หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดได้ไง? สาวคนนี้เอากระดาษทิชชู่ไปต้ม ทำชุดแต่งงานสุดอลังการ!

โพสท์โดย Crown Clown

ผู้หญิงทุกคนคงจะมีความใฝ่ฝันที่จะได้สวมชุดเจ้าสาวอันสวยงามในงานแต่งงาน แต่ต้นทุนในการจัดงานแต่งงานมันช่างแพงแสนแพง จะจ่ายเงินบิลแต่ละรายการก็คงต้องคิดแล้วคิดอีก โดยเฉพาะชุดเจ้าสาวจะตัดหรือจะเช่าก็ยังแพงเหลือเกิน เว็บไซต์ Cheap Chic Weddings ของสหรัฐอเมริกาจึงได้ไอเดียจัดการแข่งขันออกแบบชุดแต่งงานโดยทำจากกระดาษทิชชู่ โดยมีกระดาษชำระยี่ห้อ Charmin เป็นสปอนเซอร์ในการจัดการแข่งขันเป็นประจำในช่วงหลายปีมานี้

 

ผู้เข้าแข่งขันจะต้องนำกระดาษทิชชู่มาใช้เป็นวัสดุในการตัดเย็บชุดแต่งงาน และค้นหาผู้ชนะ 3 อันดับ ที่จะได้เงินรางวัลไป

Amber Mills อดีตทหารเรือหญิง หลังจากลาออกจากการเป็นทหาร เธอก็มีอาการป่วยทางร่างกายและจิตใจมาโดยตลอด เธอจึงหวังว่าการเข้าร่วมแข่งขันออกแบบตัดชุดแต่งงานในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยให้เธอค้นหาเป้าหมายในชีวิตของตัวเองเจอ

 

นี่ไม่ใช่การเข้าร่วมแข่งขันครั้งแรกของเธอ เพราะเมื่อปีที่แล้วเธอเพิ่งลงแข่งขันและคว้าอันดับ 3 และเงินรางวัล 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 85,000 บาท) จากชุดแต่งงานประดับดอกไม้สีฟ้าฟูฟ่องจากกระดาษทิชชู่ และในปีนี้ ถึงแม้ว่าผลงานของเธอจะไม่เข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญ  เพราะในช่วงระหว่างการแข่งขัน เธอได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และสิ่งต่างๆมากมาย

 

ถึงแม้ว่า Mills จะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่เธอก็พยายามไม่จมอยู่กับความเศร้าทุกข์ระทม ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมที่เธอสนใจเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจและเป้าหมายของตนเอง น่าชื่นชมมาก ทั้งใจสู้และผลงานสร้างสรรค์ของเธอ ขอเอาใจช่วยผู้ป่วยโรคซึมเศร้าทุกคน และให้ช่วยกันแชร์เพื่อช่วยให้คนข้างกายคุณที่ป่วยโรคนี้ มีแรงบันดาลใจลุกขึ้นสู้กับมัน!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Crown Clown's profile


โพสท์โดย: Crown Clown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: oLuxo, บังไค, ข้าวโพดคั่ว, MoreFuture, Plooto, Being, Lumpy, ginger bread, Punthorn, I am a Diva, cutiebarbie, I AM THOR, กอกระดุม, Bran Stark, ป้ามานี, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่