หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปักกิ่งเปิดตัว “ตู้อาหารเม็ดสำหรับหมา-แมว”

โพสท์โดย MuayMuaythai

         ปักกิ่งเปิดตัว “ตู้อาหารเม็ดสำหรับสุนัข-แมวจรจัด”  เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยผู้ที่ต้องการให้อาหารเม็ดหล่นออกมาจากเครื่อง จะต้องใช้ขวดพลาสติกหย่อนลงไปในตู้จากนั้นอาหารเม็ดก็จะหล่นลงมา ทำให้สุนัขจรจัดมีอาหารกิน ส่วนขวดพลาสติกที่อยู่ในตู้ก็จะถูกนำไปขายให้กับโรงงานรีไซเคิล เงินที่ได้ก็จะนำมาซื้ออาหารเม็ดอีกต่อหนึ่ง

 

14380657041438065740l

          กรุงปักกิ่งติดตั้งตู้ให้อาหารสุนัขและแมวจรจัด โดยใส่ขวดพลาสติกลงไปในตู้ ก็จะมีอาหารไหลออกมาให้ สุนัขและแมวได้กินกัน โดยไอเดียนี้เคยทำมาก่อนในประเทศตุรกี หรือแม้กระทั่ง ไอเดียนำขวดพลาดสติกใช้แล้วไปหย่อนลงตู้เพื่อแลกค่าตั๋วรถไฟใต้ดินก็เคยทำกันมาแล้วที่ประเทศจีนเมื่อปีที่ผ่านมา

สำหรับโครงการนี้ได้ประโยชน์ได้หลายทางทั้งอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และยังทำให้สุนัขจรจัดมีอาหารกินด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นการกระตุ้นให้คนรักสัตว์ช่วยกันรวบรวมขวดพลาสติกตามที่ต่างๆ มาหย่อนในตู้นี้อีกด้วย

        ทั้งนี้ ตู้อาหารเม็ดแบบนี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศตุรกี และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งผู้ที่ริเริ่มโครงการนี้ในประเทศจีน วางแผนจะนำตู้ไปวางเพิ่มตามจุดต่างๆ ในมหาวิทยาลัย

14380657041438065728l

14380657041438065749l

14380657041438065760l

 

ซ้ำขออภัยคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: นายเอือมระอา, MuayMuaythai, MAX MARS, newwin, mushroomboy, BIG CAT
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกdefine: นิยาม จำกัดความ
ตั้งกระทู้ใหม่