หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่ใช่แค่แก้ผ้าก็เป็นได้นะ !! บรรยากาศในห้องเรียนของชายหนุ่มผู้อยากเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า (คลิป)

โพสท์โดย MuayMuaythai

            ถ้าพูดถึงโคโยตี้ หลายๆ คนคงจะนึกถึงสาวๆ ที่นุ่งน้อยห่มน้อยแล้วมาเต้นในท่าสุดยั่วยวน สร้างสีสันให้กับคุณผู้ชาย ซึ่งหลายๆ คนคิดว่าแค่ใจกล้าก็ทำได้ แต่ถ้าพูดถึง Strippers (สตริปเปอร์) เชื่อเลยว่าน้อยคนนักจะรู้จัก เพราะสตริปเปอร์ ก็คือเหล่าชายหนุ่มที่เป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า สร้างสีสันให้กับบรรดาคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายที่หลงใหลในเพศเดียวกัน แต่อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องง่าย แค่แก้ผ้าก็ทำไดนะคะ!! 

             เพราะเหล่า สตริปเปอร์ หรือชายหนุ่มผู้เป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้านั้น เขามีคลาสสอนเต้นกันเป็นเรื่องเป็นราว มีคลาสสอนแต่ละคลาส ว่าจะทำยังไงให้คนดูดูแล้วมีความเคลิบเคลิ้ม และอินตามกับการแสดง ควรจะเคลื่อนตัวตอนไหน โยกตัวตอนไหน ถึงจะสร้างอารมณ์ให้สมูท และสุนทรีย์ที่สุด เพราะการเต้นระบำเปลื้องผ้าของต่างประเทศนั้น ไม่ใช่แค่จะมาแก้ผ้าแล้วมาเต้นโยกไปโยกมาเท่านั้น แต่มันต้องดูมีศาสตร์ มีศิลป์ด้วยนะคะ ขอบอก!!

วันนี้โดดเด่นดอทคอมเลยมีคลิปวิดีโอสั้นๆ เป็นคลิปบรรยากาศในห้องเรียนของหนุ่มๆ ที่เข้าเรียนเพื่อไปทำอาชีพนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ขอบอกว่า แค่คลิปวิดีโอสั้นๆ ยังฟินได้ขนาดนี้ แล้วถ้าเขาเรียนจบไปแล้วไปทำงานจริงจะฟินขนาดไหน ไม่อยากคิดเลยค่า!! 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: vho, oLuxo, เทย์เลอร์ สวิฟต์, MuayMuaythai, P a t r i c K, หวั่นใจ๋, โหดสัส ส้มจี๊ด, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, แย้มศรี, fullmoon, Ployza, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
Cheng Xiao @ Trendmo China April 2024Lexie Liu @ SuperELLE China April 2024แสนดีผมให้นายยกละสี่ท่า แสนห้าผมให้ร้อยแปดท่านายรับได้กี่ทีหนุ่มหล่อขึ้นปก 1194
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่