หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 กระทู้คำถามสุดฮาในตำนานจากเว็บพันทิป

โพสท์โดย See Krissna

1. "เวลาใส่ถุงยาง ต้องคลอบใข่ด้วยรึเปล่าครับ"

นี่เลย ต้องนี่เลยกระทู้ระดับตำนานขึ้นหิ้งแบบสุดๆ มันตำนานขนาดไหนบอกได้แค่ว่ากระทู้ดั้งเดิมไม่มีการเก็บเอาไว้แล้ว แต่ก็มีผู้ที่นำมุกนี้มาเล่นซ้ำกันหลายครั้ง แล้วก็ไม่รู้เป็นอะไร ตั้งกี่ครั้งเข้าไปอ่านก็ฮาทุกครั้ง

กระทู้นี้อย่างแรกที่สะดุดตาคือมันมีคุณสมบัติของเกรียนคีย์บอร์ดอยู่ 1 ข้อ คือการสะกดคำผิด "ครอบ" เป็น "คลอบ" ทำให้เราเดาไปว่าบางทีคนตั้งกระทู้อาจยังเป็นเด็กที่เริ่มจะก้าวเข้าสู่วัย รุ่นและซื้อถุงยางมาซ้อมลองใส่สไลด์หนอนไปพลางๆ ก็เป็นได้ เพราะดูทรงแล้วถ้าเป็นผู้ใหญ่มันจะยังมีใครคิดอีกฟระว่าถุงยางมันจะจับยืดมา ครอบไข่ได้ และจนถึงตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่า เจ้าของกระทู้มันโพสต์เอาฮาหรือเปล่า แต่เดาเอาว่าป่านนี้ลูกเต็มบ้าน ไม่ต้องการถุงยางแล้วมั้ง อิอิ

 2. "ซอกตูดดำ ทำอย่างไรดี?"

มาอันนี้เจอแค่หัวกระทู้ก็ก๊ากแล้ว ไม่ต้องมีอ้อมค้อมอะไรทั้งสิ้น ถามตรงๆ ประมาณว่ามันอัดอั้นตันใจมานานแล้วอย่าได้อ้อมค้อมที่จะเอื้อนเอ่ยอีกเลย ซอกตูด(หรือร่องตูดนั่นเอง)ดำ ทำอย่างไรดี เอาละ ในเมื่อกล้าถาม ชาวเน็ตเขาก็กล้าตอบ

ไอ้ที่ฮาของกระทู้นี้นอกจากหัวกระทู้ที่ตั้งแบบตรงๆ แล้วก็คือคนที่เข้ามาตอบนี่แหละ แต่ละคนแนะนำวิธีการแตกต่างกันไป ส่วนใหญ่มักจะนำไปใช้ไม่ได้จริงอย่างเช่น "วิธีที่ทำให้ซอกตูดขาว เท่าที่เราคิดออกก็คือ ต้องถ่างตูดเข้าไว้ ไม่ให้แก้มตูดมาสีกัน อาจจะใช้ฟองน้ำหรือผ้าเนื้อนุ่มๆ คั่นตรงกลางระหว่างแก้มตูด" แค่นึกภาพตามก็ฮาแล้วเห้ย

สิ่งที่ทำให้เราได้รู้จากกระทู้นี้เมื่อวัดจากคนที่เข้ามมาตอบก็คือ มีสาวไทยหลายคนกังวลแบบเดียวกับเจ้าของกระทู้ แต่ไม่กล้าโพสต์ถาม ไหนๆ มาเจอกระทู้นี้เลยผสมโรงด้วยซะเลย จนมีคอมเม้นต์หนึ่งบอกไว้ว่า มั่นใจ สาวไทยเกินล้านคน ซอกตูดดำ!!! ว่าเข้าไปนั่นเลย ฮ่าๆ

 3. "ค่าเทอมฮอกวอร์ตประมาณเท่าไหร่เหรอคะ"

อันนี้คงเอาฮาอย่างแท้จริง สงสัยจะอินกับหนังมากไปหน่อย ถึงขนาดบอกว่าอยากเข้าฮอกวอร์ต โรงเรียนสอนเวทมนตร์ของหนังเรื่อง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ เพราะว่าอยากไปงานประลองยุทธไตรภาคี แต่ไม่ทราบค่าเทอมเลยอยากมาถามจะได้เก็บเงินเรียน เห็นอยู่แล้วว่าตั้งเอาฮา แต่คนที่มาตอบนี่ก็รับมุกกันแบบสุดๆ มีถึงขนาดแนะนำว่าไม่ต้องกังวล เพราะยังไงก็สามารถกู้เรียนจากทาง กยศ. ได้ ส่วนการใช้หนี้นั้นไม่ต้องห่วงเพราะหลังจากเราเรียนจนใช้เวทมนตร์ได้ ก็ให้เสกรถเข็นมาคันหนึ่ง แล้วเข็นขายบะหมี่เกี๊ยวหาเงินใช้หนี้ มันว่าเข้าไปนั่น แถมมีอีกคนอ้างตัวเป็นรุ่นพี่ฮอกวอร์ต เข้ามาแนะนำและแชร์ว่า ตนเองจบหลักสูตรเสกเด็กเข้าท้องสาวจากที่นี่มาแล้ว ฮากันเข้าไป

 4. "โค้ชเช" เป็นนักร้องเกาหลีวงไหนคะ ?

หลายคนคงยังจำเรื่องวุ่นๆ ในมุ้งเทควันโด้ทีมชาติไทยกันได้ โค้ชเช กับน้องก้อย ช่วงนั้นเป็นกระแสดราม่าเต็มโซเชี่ยล แต่เจ้าของกระทู้นี้สงสัยเป็นติ่งวงดนตรีเกาหลีตัวยง เห็นเขาพูดๆ กันมากเหลือเกินเลยสงสัยว่า โค้ชเช นี่อยู่วงไหนทำไมดังแท้จะไปตามคารวะเรียกโอปป้ากันสักทีซะอย่างนั้น แต่ดูแล้วคงจะตั้งเอาฮามากกว่า เพราะคงไม่มีใครไม่ได้ดูข่าวนี้ที่ออกแทบจะทุกช่องและเป็นกระแสอยู่ช่วง หนึ่ง แต่พวกกองทัพคอมเม้นต์ก็ยังทำหน้าที่รับมุขอย่างสนุกสนาน ท็อปคอมเม้นต์ของกระทู้นี้คือ "โค้ชเชเป็นนักแสดงค่ะ แสดงหนังเรื่อง "รักดอก จึงหยอกต่อย" ประคู่กับนางเอกโนเนมชาวไทย คุณก้อย รุ่งริ่งระวี สีไม่ทน เป็นหนังดราม่าคอมเมดี้ ตอนจบนางเอกสะดุดขาตัวเองตาย" ก็ว่ากันไป

 5. "เพราะเหตุใดเวลาที่ super man บินด้วนความเร็วสูง กางเกงในจึงไม่หลุดจากตูด"

มาแนวล้อหนังอีกคน อ่านไปตอนแรกเหมือนจะไร้สาระอีกแล้ว แต่พอมาคิดๆ ดูอีกที เออว่ะ ทำไมไม่หลุดวะ เพราะซูเปอร์แมนนั้นบินด้วยความเร็วเสียง กางเกงในมันก็น่าจะหลุดไปนี่หว่า เดือดร้อนถึงกองทัพคอมเม้นต์ต้องมาทำหน้าที่ตอบและให้เหตุผลว่าทำไมกางเกงใน ซูเปอร์แมนมันถึงไม่หลุด บ้างก็ว่าขณะบินด้วยความเร็วเสียง กางเกงในจะอยู่ในสภาพเข้าวิน ทำให้ตูดหนีบกางเกงไว้ตลอดเวลาจึงไม่หลุด ฮ่าๆ บ้างก็ว่าเพราะขอบกางเกงในซูเปอร์แมนยังไม่ย้วย แต่ที่มีเหตุผลที่สุดคงเป็น กางเกงในมันหลุดไปแล้ว ภาคใหม่นี้ถึงไม่มีไง เออจริงของมัน

 6. "ทำไมโรงงานน้ำตาล มดไม่ขึ้นครับ ????"

เหมือนจะถามแนวฮา แต่ดูดีๆ เหมือนเจ้าของกระทู้เขาจะต้องการคำตอบจริงๆ เพราะเฝ้าสงสัยมาตลอดชีวิต 21 ปี ที่ผ่านมาว่าขวดน้ำตาลที่บ้านเปิดแพร็บเดียวมดมากันเป็นรัง แต่กับโรงงานน้ำตาลที่มีน้ำตาลเยอะทำไมมดมันไม่ไปขึ้น เอาล่ะเจอเควสต์คำถามนี้ ชาวเว็บบอร์ดจะตอบกันว่าไง

กระทู้นี้แบ่งคำตอบเป็น 2 ฝ่าย คือฝ่ายเอาฮา และฝ่ายที่ตอบจริงจัง พวกเอาฮาก็ประมาณว่า มดมันก็ขึ้นโรงงานน้ำตาลนะ แต่มดมันเป็นเบาหวานไปหมดแล้ว เพราะหาอาหารง่าย ไม่ต้องเดินทางไกล ไม่ออกกำลังกายโรคก็ถามหา มันช่างคิดไปได้ อีกคนบอกว่าเพราะโรงงานน้ำตาลเขาส่งของล็อตใหญ่ มดมันต้องการแค่ปลีกย่อยมันเลยไม่มาขึ้นโรงงาน จินตนาการสำคัญกว่าความรู้จริงๆ

และแล้วก็มีผู้รู้จริงมาแถลงไขว่า สาเหตุที่มดมันไม่ขึ้นโรงงานเพราะกระบวนการทำน้ำตาลนั้นมีความร้อน และด้วยมวลความร้อนระดับสูงขนาดนั้นมดจะรู้ตัวเองและไม่เข้าใกล้ เพราะยังไงก็กินไม่ได้ อืม กระทู้แบบนี้ก็มีความรู้ได้อยู่แฮะ

 7. "อุลตร้าแมน" ถ้าโดน อัด "ไข่" ปากจะอ้า หรือเปล่าครับ

ยังคงอยู่กับหัวข้อแนวซูเปอร์ฮีโร่ คราวนี้เป็นคิวของอุลตร้าแมนบ้าง เขาเป็นฮีโร่ที่ปากปิดสนิทตลอดเวลา จนเจ้าของกระทู้ต้องมาขอความกระจ่างจากบรรดาประชาชีว่า ถ้าอุลตร้าแมนโดนอัดไข่เข้าไปสักหนึ่งดอกเน้นๆ ปากจะอ้าหรือเปล่า มันก็ช่างสรรหาเรื่องมาถามนะพ่อเจ้าประคุณรุนช่อง

เอ้า เจอคำถามเรียกแขกแบบนี้แล้วเหล่าจอมคอมเม้นต์เขาจะว่าไงกันบ้างล่ะ มีเซียนท่านหนึ่งเข้ามาตอบว่าวิถีของฮีโร่ย่อมต้องไม่แสดงความอ่อนแอให้ใคร เห็น ถ้าโดนอัดไข่จริงๆ รับรองปากไม่มีอ้า แต่รอให้กล้องตัดไปก่อนค่อยหลบไปกุมที่หลังฉาก บางคนบอกว่าถ้าอัดไข่แล้วยังไม่อ้าปากอีก ต้องจับอัดถั่วแทนรับรองอ้าแน่ ฮ่าๆ ยำฮีโร่สมัยเด็กของเราจนเละไปเลย

 8. เนื้อเพลงนี้ ชื่อเพลงไรครับ อะชาชอยกะดิ๊ดิ้ดากะดิ่ ยะมะดิ๊ดั่นดิ่นดั่นดี๊น "ดันดง"

ตั้งแต่แว่บแรกที่เห็นชื่อกระทู้ ความคิดมันลอยมาทันทีเลยว่า ใครจะไปรู้กับวะ เพลงอะไรจับใจความไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าถามเอาจริงหรือเอาฮา แม้ว่ามันจะอุตส่าห์เน้นเครื่องหมายคำพูดตรง "ดันดง" ก็ไม่ได้ช่วยให้ชีวิตนี้มันมีอะไรดีขึ้นมาได้เลย แต่ที่มันน่าตะลึงกว่าก็คือ ดันมีคนรู้ด้วยครับว่า เพลงนี้เป็นเพลงอะไร มาคอมเมนต์แบบสวยๆ เลยว่า Levan polka เวอร์ชั่น Hatsune Miku จ้า โอ้ว มหาเมพแห่งการแกะเนื้อเพลงชัดๆ เราเลยลองไปเปิดฟังดู เออ มันก้ร้องแบบนี้จริงๆ นี่หว่า ฮ่าๆ

 9. "ตกลงไอน์สไตน์พูดว่าอะไรก่อนตายครับ"

ดูเหมือนว่าเจ้าของกระทู้มันจะมาแนวจริงจัง เพราะเคยได้ยินว่า อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ก่อนตายได้พูดอะไรออกมาสองสามคำ แต่พยาบาลที่ดูแลนั้นฟังไม่ออกเพราะเป็นภาษาเยอรมัน กะว่าอาจเป็นคำพูดสำคัญที่อาจถึงกับพลิกโลกเลยก็เป็นได้ ว่าแล้วเลยลองมาสอบถามเหล่าผู้มีความรู้ทั้งหลายในเว็บบอร์ด หวังว่าจะได้สาระอะไรกลับไปบ้าง แต่ดูท่าว่าจะคิดผิดซะแล้ว

กระทู้นี้มันกลายพันธุ์ตั้งแต่ความเห็นแรกเลย นั่นก็คือดันมีคนมาตอบว่า สามคำก่อนตายของไอน์สไตน์ที่พูดกับพยาบาลนั่นก็คือ อย่า เหยียบ สาย...คร่อก เหมือนเป็นการกดปุ่มเริ่มความฮาแบบไม่เน้นสาระของกระทู้นี้ทันที เพราะหลังจากนั้นก็มีคอมเม้นต์สามคำฮาๆ ตามมาอีกมากมายเช่น I'm your father, นมรึนั่น, ฮิวกูที, ไม่อยากตาย เป็นต้น เยอะแยะไปหมด แต่ทั้งหมดมันไม่ได้เกี่ยวกับหัวข้ออะไรเลย เจ้าของกระทู้คงต้องไปหาความจริงกันต่อไปจากที่อื่นก็แล้วกัน

 0. "วิญญาณฝรั่ง เข้าฝัน บอกว่าตายที่ไทย ยมบาลพูดอังกฤษไม่ได้"

อันนี้ออกแนวกวนตีนแบบเหนือธรรมชาติ ท่านเจ้าของกระทู้บอกว่า จู่ๆ ก็มีวิญญาณฝรั่งตนหนึ่งมาเข้าฝัน แล้วมาระบายความในใจว่าเขาตายที่ไทย และพูดกับยมบาลไทยไม่รู้เรื่อง เพราะยมบาลไทยพูดอังกฤษไม่ได้ วิญญาณฝรั่งเลยต้องเร่ร่อน ไม่ได้ไปผุดไปเกิดสักที

ในเมื่อกระทู้มันตั้งมาแบบนี้ เหล่าชาวเว็บบอร์ดก็ต้องมาหาทางแก้ให้เจ้าของกระทู้กันหน่อย ถึงขนาดมีคนรับจ้างเป็นล่ามให้ทีมงานยมบาลไทยฟรี ไม่คิดเงินแต่ขอแค่เพิ่มโอกาสขึ้นสวรรค์สัก 10 เปอร์เซ็นต์พอ บ้างก็มาออกแนวเอือมระอากับความไร้คุณภาพของยมบาลไทย ว่าจะเปิด AEC อยู่แล้ว ทำไมไม่หัดพูดอังกฤษให้มันดีกว่านี้ เออ เอาเข้าไป

... และทั้งหมดก็คือ 10 สุดยอดกระทู้เด็ดที่รวบรวมจาก www.pantip.com ชุมชนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของไทย หวังว่าคุณจะได้รับทั้งสีสันความบันเทิง และไอเดียสนุกๆ จากเหล่ากองทัพคอมเม้นต์ที่น่ารักทุกท่าน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
See Krissna's profile


โพสท์โดย: See Krissna
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
269 VOTES (4.8/5 จาก 56 คน)
VOTED: bgs, บังไค, kleoland, B u s, oLuxo, ธนาคม, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เต่าตัวน้อย, FORFAME, เจ้านางละอองคำเหย, Crown Clown, OMG SiamThai, แมงตด, willbe, PW, tom02, ชิวชิว, ซามูสบู่หมา, ยูรูส วิลลิส, See Krissna
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยนกอันตรายที่สุดในโลกเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่มาเยือนวัดท่าไม้ สมุทรสาครหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นุดๆขอเราไปด้วย
ตั้งกระทู้ใหม่