หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปดูหน้าตาอาหารของนักโทษในคุกญี่ปุ่น น่ากินสุดๆไปเลย!!

โพสท์โดย See Krissna

ขึ้นชื่อในเรื่องความเนี้ยบ และความเป็นระเบียบอยู่แล้วสำหรับประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังถือว่าเป็นประเทศที่รัฐบาล ดูแลเอาใจใส่ประชาชนเป็นอย่างดีอีกด้วย ไม่เว้นแม้กระทั่งในคุก สังเกตได้จากหน้าตาของอาหารที่ใช้เลี้ยงเหล่านักโทษ ที่ช่างน่ากินและทำด้วยความใส่ใจ และบางแห่ง ยังมีการเสิร์ฟอาหารตามเทศกาลให้นักโทษได้ทานกันอีกด้วย นี่มันอย่างกับนอนพักโรงแรมชัดๆ แต่จะยังไงก็แล้วแต่ คุณก็อย่าไปลองติดคุกญี่ปุ่น เพียงเพราะอยากกินอาหารพวกนี้ก็แล้วกัน

 


> อันนี้จะดูน่ากินมาก เป็นเมนูพิเศษเฉพาะเทศกาลปีใหม่ <

> เป็นเมนูพิเศษเฉพาะเทศกาล คริสมาสตร์อีฟ <

> เป็นเมนูพิเศษเฉพาะเทศกาล คริสมาสตร์ <

พอหมดเทศกาล อาหารก็หน้าตาแบบนี้หละเน้อ










> จะเป็นคุกเกาหลี <

> คุกไต้หวัน <

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
See Krissna's profile


โพสท์โดย: See Krissna
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, บังไค, จอมยุทธอินดี้, kleoland, AdamsJaidee, แย้มศรี, ชิวชิว, See Krissna
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
จะรู้ได้ไงว่าเขาโกหก?วิธีการจับผิดคนโกหกว่าเขาอาจกำลังโกหกคุณอยู่!อยากมีเพศสัมพันธ์นานๆ ต้องทำยังไง?จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่