หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเศร้า! คุณตากินข้าวข้างโลงศพยาย ใช้ชีวิตเหมือนยายยังอยู่

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

รักแท้ไม่ได้มีแค่ในนิยาย เผยภาพซึ้งสะเทือนใจ คุณปู่กินข้าวข้างโลงศพภรรยา และยังใช้ชีวิตประจำวันเหมือนภรรยายังอยู่ ปูที่นอน ชงกาแฟ เผื่อทุกวัน

ใครว่ารักแท้ไม่มีอยู่จริง เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจคุณปู่นั่งร้องไห้เช็ดน้ำตาทุกคืน ในงานศพของภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก ซึ่งถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊ก Ma Tang เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2558 โดยเจ้าของเฟซได้เผยเรื่องราวความรักของคุณปู่และคุณย่าของเขาว่า “ปู่ไม่เคยนั่งตรงอื่นเลย กินข้าวก็กินตรงนี้กินพร้อมกัน….ใครเห็นก็อดน้ำตาไหลไม่ได้วันงาน ทุกวันนี้ปู่ยังปูที่นอนให้ย่าอยู่เลย นั่งหน้าบ้านตอนเช้าก่อนไปตักบาตรก็จะชงกาแฟสองแก้ววางไว้ข้าง ๆ ตัว จะกินตอนไหนต้องให้ย่ากินก่อน

ตั้งแต่ตอนมีชีวิตจนวันนี้ ย่าอิ่มแล้วปู่ถึงจะกินต่อจากย่า เห็นแล้วน้ำตาไหลตลอด ต้องแอบร้องไห้ทุกครั้งและทุกวันที่เห็นรักไม่เคยตายและไม่มีวันตายจริง ๆ ตอนไปรับศพ ปู่นอนกอดย่ามาตลอดทาง แล้วก็เรียกย่ากลับบ้านบอก แม่ใจ แกกลับไปอยู่บ้านกับข้านะ แกอยู่ในเมืองกับเค้าไม่ได้หรอก เดี๋ยวแกเดินทะเลอทะล่าไม่ทันดูรถจะชนแกเอา กลับไปอยู่บ้านกับข้านะ อยู่บ้านเราสบายใจดี อากาศดีกว่าในเมือง แกอยู่คนเดียวในเมืองไม่ได้หรอก แกเดินไม่ไหวข้าจะพาแกเดินเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
136 VOTES (4/5 จาก 34 คน)
VOTED: jarasporn, lilu, ตะคริวเอว, แรมโบ้, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?โควิด-19 อีกแล้ว!!!คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "ความคืบหน้าโครงการแจกเงิน Digital Walletชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่"นักรบสระบุรี"อัปเดทผู้จัดการคนใหม่"เคนพิศณุพงศ์"
ตั้งกระทู้ใหม่