หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องจริงของเกย์และผู้ชาย 17 ข้อ (กระทู้แรง ผู้ชายคนไหน ไม่ชอบเกย์อย่าเปิดดู)

โพสท์โดย AdamsJaidee

 

เรื่องจริงของเกย์และผู้ชาย 17 ข้อ

1. จริงๆแล้ว เกย์ไม่ยุ่งกับผู้ชายแท้ๆหรอก ต่อให้หน้าตาดีแค่ไหนก็เถอะ อาจจะมีอารมณ์ว่าแอบปลื้ม แต่ก็ไม่คิดจะเอาทำพันธุ์ แค่เก็บไว้จิ้นก็พอแล้ว

2. เกย์ไม่ได้คิดจะเอาผู้ชายทุกคน กรุณาสำรวจหน้าตาตัวเองก่อน ว่าหนังหน้าสมควรจะให้ตัวเองคิดอย่างงั้นได้รึเปล่า

3. เกย์ที่ชอบวุ่นวายกับชายแท้ๆ มันก็มีอยู่จริงๆนั่นแหละ แต่ถ้าหน้าตาไม่ดีจริงๆ ก็ไม่ยุ่งหรอก

4. เกย์ดีๆก็มี เกย์ชั่วๆก็มี ถ้าคุณโชคร้ายไปเจอเกย์เลวๆ ก็อย่าเหมาว่าเกย์ทั้งหมดจะเลวตาม

5. จากข้อที่ 4. ผู้ชายดีๆเนี่ย หายากกว่าอีกนะ

6. ชายแท้ที่ชอบพูดว่า เกย์เป็นความวิปริตทางธรรมชาติ .... แล้วผู้ชายที่มันเอากับหมา ทำอะไรกับวัว ชอบดูผู้หญิงมีอะไรกับสัตว์ ร่วมประเวณีกับเด็ก ... อันนี้เรียกว่าอะไร

7. เชื่อเถอะ ว่าผู้ชายแท้ๆ กว่า 50% เคยอยากลองมีอะไรกับผู้ชายด้วยกันแต่ไม่กล้าทั้งนั้น

8. เกย์อยู่ในทุกสายอาชีพ ตำรวจ ทหาร นักการเมือง และเค้าสามารถทำงานในสายของเค้าได้โดยไม่เสียระบบปกครอง เพราะเค้ารู้จักคิด ดังนั้น วัดคนให้ดูที่ผลงาน ไม่ใช่ดูว่าเค้ามีรสนิยมอย่างไร

9. ผู้ชาย ไม่ใช่ผู้สร้างโลก ดังนั้นอย่าคิดว่าตัวเองถูกไปซะหมด

10. มนุษย์เป็นแค่ส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ในโลกนี้ไม่มีอะไรผิดธรรมชาติหรอก ทุกอย่างธรรมชาติล้วนเป็นผู้วางระบบมาแล้ว

11. ชายแท้ชอบพูดว่าเสียดายของ ทั้งๆที่คนที่พูด บางคนไม่มีโอกาสได้ใช้ด้วยซ้ำ (เพราะหน้าง่อยจนไม่มีใครเอา)

12. ชายแท้ชอบเหมารวมว่าเกย์และกะเทยเป็นแบบเดียวกันซะหมด ... ดังนั้นเราก็สามารถเหมารวมได้ว่า ผู้ชายเจ้าชู้เอาไม่เลือก กับผู้ชายทั่วๆไป มันก็เหมือนๆกัน

13. เกย์ก็เอาผู้หญิงได้ แค่ไม่คิดจะเอาแค่นั้นแหละ

14. ธรรมชาติไม่ได้กำหนดว่า เพศผู้ทุกตัวต้องทำการแพร่พันธุ์กับเพศเมีย โดยปรกติแล้ว เพศเมียจะเป็นผู้เลือกคู่ตามธรรมชาติ (หัดดูสารคดีชีวิตสัตว์กันบ้างนะ)

15. น่าตลกที่มีคนคิดว่าการเป็นเกย์เป็นโรคชนิดหนึ่ง และรักษาให้หายได้ ... ถ้ารักษาได้ ... ในโลกนี้ก็คงรักษาอาชญากรให้กลายเป็นคนดีได้ โลกนี้คงสงบสุข

16. การทำท่ารังเกียจเกย์ ไม่ได้ทำให้ดูแมนขึ้น หรือมีความเป็นชายมากขึ้น

17. จากข้อ 16. มันไม่ได้ทำให้ผู้หญิงชื่นชมอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
442 VOTES (4.8/5 จาก 92 คน)
VOTED: taotong, โยนี เมาาาาเร่อออออ, benedict tka, Palmkannithi, กอกระดุม, ฮามอย, fewUBN, ตงฟาง ผูกป้าย, อยู่อำเภอ, โยเกิร์ตคึกคัก, Tabebuia, newwin, xoxo gossipgirl, cutiebarbie, แย้มศรี, Asuka, ริเชริว, Enli, Plooto, FORFAME, มาแรง, vho, jarasporn, MAX MARS, Thorsten, ไม่หล่อแต่หื่น, ธิดาศาลเพียงตา, ธนาคม, คนคันหลัง, ginger bread, โหดสัส จีนแดง, coming ufo, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
(วันวาน) ยุ้ย รจนา @ นิตยสาร ฅ คน ปีที่ 5 ฉบับที่ 7 (55) พฤษภาคม 2553Wang Ziwen @ Grazia China March 2024เซ็กซี่กับ พี่ตู่....ชายฉ่ำชายไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?HubSpot คืออะไร ทำไมทำธุรกิจจะต้องมีฟังก์ชันทางการตลาดนี้นักพฤฒาวิทยาด้านชีวโมเลกุล อ้างว่ามนุษย์นั้นอายุยืนได้ถึง 20,000ปี!!!กาแฟไม่เพียงแต่ทำให้คุณหายง่วง แต่ยังสามารถใช้กาแฟเพื่อเสริมคอนกรีตให้แกร่งขึ้น 30%
ตั้งกระทู้ใหม่