หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างฮา...หนุ่มสงสัย"ทำไมฝรั่งใส่เสื้อลายสก็อตถึงหล่อ...?" แต่คนไทยใส่กลับเหมือน"คนตัดอ้อย"

โพสท์โดย AdamsJaidee
 
โดยมีสมาชิก Pantip ชื่อว่า "" ได้มาตั้งกระทู้ "" เพื่อมาระบายควาในใจและสอบถามข้อข้องใจว่า ทำไมเจ้าของกระทู้ใส่เสื้อลายสก็อตแล้วเหมือนคนตัดอ้อย แต่ทำไมในหุ่น หรือฝรั่งใส่กลับหล่อ? ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคำถามโลกแตกที่ผู้ชายหลายคนคงเข้าใจดีเลยทีเดียว เพราะมีผู้ชายไทยมากมายที่ต่างก็เคยประสบกับอารมณ์หล่อสะดุดเช่นนี้

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ถามก็มีสมาชิกหลายท่านเข้ามาให้คำตอบ (สุดฮา) ที่อ่านแล้วน้ำตาแทบเล็ดเลยทีเดียว เพราะแต่ละความคิดเห็นนั้นตรงความจริง และยังกวนประสาทได้ใจจนอดฮาไม่ได้เลยทีเดียว

สรุปถ้าชายไทยคนไหนหุ่นไม่ให้ ก็อย่าใส่เสื้อลายสก็อต ไม่เช่นนั้นอาจกลายเป็นคนตัดอ้อยได้ในพริบตา
ข้อมูลและภาพประกอบจาก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: MuayMuaythai, FORFAME, comen, ซาอิ, พระเจ้ามายา, Meaw Meaw, จอมยุทธอินดี้, ginger bread, Lay, กอกระดุม, AugustVinth, โป๊ยก่าย, coming ufo, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวันในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านพระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺กางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆนักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ แค่เริ่มเปลี่ยนแปลงจาก 8 สิ่งเล็ก ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศปริศนารังผึ้ง ทำไมมีสีแปลกๆ กว่าจะรู้ อ้อ...เพราะแบบนี้นี่เอง...ได้ตามสั่งเป๊ะ ข้าวกระเพราหมูสับ ไข่ดาวใส่ถั่วฝักยาว
ตั้งกระทู้ใหม่