หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ท่าบริหารหน้าท้องให้ไร้พุง ทำที่บ้านได้เลย

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

 

         สำหรับสาวๆแล้วเรื่องพุงนั้นเรื่องใหญ่จริงๆ บางคนหุ่นดีแขนเล็กขาเล็กแต่มีพุง ก็อาจทำให้เราเสียความมั่นใจได้ วันนี้เลยจะมาแนะนำวิธีลดพุงที่คุณผู้หญิงสามารถทำได้เองที่บ้าน ใช้เวลาเพียง ครั้งละ 10-15 นาที แต่แนะนำว่าหลังจากที่ได้ทพท่าบริหารลดพุงแล้ว คุณผู้หญิงก็ควรจะควบคุมการทานอาหารไปด้วย จะได้ผลดียิ่งขึ้น


ไปดูกันเลยว่าแต่ละท่านั้นจะยากง่ายแค่ไหน

ลดพุง

 

ท่าที่ 1 นอนตะแคง กางข้อศอกด้านที่ติดกับพื้นเพื่อรับน้ำหนักตัวและยืดขาทั้งสองข้างให้ตรง ยกขาด้านที่อยู่ด้านบนให้สูงระดับหัวไหล่ที่อยู่บนสุด ช่วงในเรื่องต้นขาและหน้าท้อง


ลดพุง2

 

ท่าที่ 2 ทำเหมือนซิทอัพ เอามือทั้งสองข้างประสานไว้ที่ศรีษะ นอนราบโดยหงายหน้าขึ้น ขาสองข้างงอเป็นสามเหลี่ยม ยกลำตัวโดยใช้กล้ามเนื้อบริเวณช่องท้อง ให้ศอกซ้ายยกแตะหัวเข่า ทำสลับกัน เป็นการบริหารกล้ามเนื้อส่วนท้องที่ค่อนข้างหนัก


ลดพุง3

 

ท่าที่ 3 เป็นท่าบริหารกล้ามเนื้อส่วนท้องที่ค่อนข้างหนัก โดยการนอนหงาย วางแขนทั้งสองข้างแนบลำตัว ขาทั้งสองข้างชิดติดกัน ทำเหมือนจักรยานอากาศ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ต้นขา และ ลดหน้าท้อง ได้ดี

 


ลดพุง4

 

ท่าที่ 4 นอนหงาย วางแขนทั้งสองข้างแนบลำตัว ขาทั้งสองข้างชิดติดกัน โดยยกขาทั้งสองข้างให้ตั้งฉากกับลำตัว ยกลงโดยไม่ให้ส้นเท้าแตะพื้น ช่วยในเรื่องของกล้ามเนื้อช่วงท้องช่วงล่าง


ลดพุง5

 

ท่าที่ 5 นอนหงาย โดยวางแขนทั้ง 2 ข้างชิดลำตัว ขาทั้งว 2 ข้างชิดติดกัน เริ่มโดยการยกขาทั้ง 2 ข้าง โดยยกให้ตั้งฉากกับลำตัวและยกลง โดยไม่ให้ส้นเท้าทั้ง 2 แตะพื้น ท่านี้จะช่วยในเรื่อง กล้ามเนื้อช่องท้องด้านหลังได้เป็นอย่างดี


ลดพุง6

 

ท่าที่ 6 นอนคว่ำ ยืดแขนทั้งสองข้างไปประสานกันด้านหลังเหนือกัน ขาทั้งสองเหยียดตรงชิดกัน ยกขาทั้งสองข้างขึ้นพร้อมกันกับแขนทั้งสองข้าง ช่วยลดในเรื่องของการบาดเจ็บ

 
ลดพุง7

 

ท่าที่ 7 ก้มตัวหันหน้าเข้าหาพื้น กางข้อศอกทั้งสองข้างรับน้ำหนักตัว หัวเข่าทั้งสองข้างงอรับน้ำหนักตัว ยืดขาไปด้านหลัง เหยียดออกให้ตรง ปลายเท้าอยู่สูงกว่าสะโพก กลับท่าเดิม ทำสลับซ้านขวา ช่วยในเรื่องของก้นและกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

 
ลดพุง8

 

ท่าที่ 8 ท่ายืนตรง กางขาให้กว้างเท่ากับหัวไหล่ มือทั้งสองข้างท้าวสะโพก ย่อเข่าทั้งสองข้าง แต่ย่อต่ำสุดในระดับเหนือหัวเข่าทั้งสองข้าง ช่วยบริหารต้นขาและก้น

 
ลดพุง9

 

ท่าที่ 9 ยืนตัวตรง กางขาให้กว้างเท่ากับช่วงหัวไหล่ มือสองข้างประสานกันเหนือศรีษะ หงายฝ่ามือขึ้น โดยโค้งไปทั้งด้านซ้ายและขวา ทำสลับกัน

 
ลดพุง10

 

ท่าที่ 10 ยืนตัวตรง แขนทั้งสองข้างแนบลำตัว ขาทั้งสองชิดกัน หันลำตัวช่วงบนสลับซ้ายขวา ใช้กล้ามเนื้อช่วงท้องควบคุมการหัน ช่วยในเรื่องของช่องท้องด้านหน้า และด้านข้าง

 

เป็นยังไงกันบ้าง..ไม่ยากเลยใช่มั้ยทั้ง 10 ท่า เราสามารถใช้เวลาว่างวันละ 10 นาทีเท่านั้น หรือเวลาที่ดูทีวีก็สามารถทำท่าบริหารไปด้วยได้ ยังไงแล้วก็ลองเอาไปลงทำกันดูนะค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Mundo, ส้มป่อยนะสิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เผยเหตุผลทำไมคนที่เงียบ ถึงมีแฟนเร็วกว่าคนที่ร่าเริงAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 25673 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 เหตุผลเด็ดๆ ทำไม "ไม่ควร" ดื่มเหล้าในวันที่อากาศร้อนพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายไม่จริง การซื้อบ้านไม่ใช่การปิดโอกาสตนเองดร.โสภณ พรโชคชัยในรายการรู้ทันการเมืองไทย
ตั้งกระทู้ใหม่