หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เครื่องดื่มที่ต้องหลีกเลี่ยง

1. นมข้นหวาน

ไม่เชิงเป็นเครื่องดื่มเสียทีเดียวนะ แต่รับรองว่าเจ้านมข้นมันแทรกอยู๋ในอาหารและเครื่องดื่มจำนวนมากแน่ ๆ นมข้นหวานอาจจะเป็นสวรรค์ของคนแพ้นม เพราะส่วนมากจะทำมาจากครีทเทียม ไม่ได้มาจากวัวโดยตรง แต่หารู้ไม่ว่าน้ำตาลและไขมันในนมข้นนั้นมากกว่าในนมวัวหลายเท่า ดังนั้นหลีกเลี่ยงเถอะจ้า

Dairy-Free-Condensed-Milk-1-Watermark (Copy)


 2. น้ำผลไม้สำเร็จรูป

สาว ๆ ไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าความหวานที่มีอยู่ในน้ำผลไม้สำเร็จรูปมันมาจากเพียงแค่ผลไม้ชนิดนั้น ๆ จริงหรือ ไม่จริ้งงงงงงงง ส่วนมากก็มาจากสารเพิ่มความหวานหรือน้ำตาลที่เติมลงไปทั้งนั้น น้ำผลไม้สำเร็จรูปเพียง  1 กล่อง อาจมีน้ำตาลและแคลลอรี่สูงกว่าการรับประทานอาหารปกติ 1 มื้อเลยก็เป็นได้

juice_460 (Copy)


 3. โซดารสหวาน มิกเซอร์ทั้งหลาย

เห็นสีใส ๆ แบบนี้มีพิษมีภัยนะจ้ะสาว ๆ อย่าหลงกลในความใสเชียวล่ะ นอกจากน้ำตาลแล้วยังมีเกลือหรือโซเดียมปนอยู๋ด้วยนะจ้ะจิบอกให้ ที่สำคัญคือยิ่งดื่มยิ่งทำให้กระหาย อยากทานอีกเรื่อย ๆ นี่ล่ะตัวการ

o-SELTZER-S-CLUB-SODA-facebook (Copy)


 4. ค็อกเทล และว้อดก้าแต่งรส

ค็อเทลแบบขวดมันดื่มง่ายและไม่ต้องเสียเวลาไปรอบาร์เทนเดอร์ชงโน่นเขย่านี่ให้เมื่อยตุ้ม มันจึงเป็นที่นิยามมากเพระาความสะดวก รสชาติที่แปลกใหม่ สีสันสวยจับใจ แต่ยิ่งหอมหวานก็ยิ่งเป็นมารผจญนะ  น้ำตาลนั่นสูงปรี้ดดด ทางที่ดีลองเปลี่ยนมาดื่ม เตกีล่าผสมมะนาวโซดาจะชิวกว่า

Pre-mixed-drinks-File-picture-5994413 (Copy)


 5. กาแฟแฟนซีแก้วโต

เพิ่มวิป ขอช็อคโกแล็ตเพิ่ม ราดคาราเมลมาเลยจ้าาาา หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะเพระานันแหละตัวการความอ้วนของสาว ๆ สมัยนี้เลยล่ะ รสชาติหวานมันละมุนลิ้นนี่ล่ะที่เป็นทั้งไขมันเลวและน้ำตาลที่มีมากกว่าขาหมู 1 จานเสียอีก จะซื้อมาดื่มก็ลองตัดสินใจดี ๆ อีกครั้งนะ

tumblr_lvk1hrRW0D1qflpc1o1_1280 (Copy)


เลือกสักนิด เพื่อชีวิตท่ีกว่านะจ้ะสาว ๆ อยากผอมอยากสุขภาพดี ของแบบนี้มันต้องเลือกและควบคุมให้พอดีกับร่างกายนะ หากได้รับน้ำตาลและไขมันมากเกินไปนอกจากจะอ้วนแล้วยังเป็นตัวการของโรคร้ายต่าง ๆ อีกหลายโรคด้วยนะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Enli, หล่อลงเบื่อย, Smilesmilesmile, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?attraction: สถานที่ท่องเที่ยวรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
ตั้งกระทู้ใหม่