หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมู่บ้านร้างของชาวประมงจีน กลายเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่อยากไปสัมผัส

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

หมู่บ้านร้างของชาวประมงจีนบนเกาะ Goqui กลายเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวอยากไปสัมผัสเลยทีเดียว เมื่อช่างภาพชาวจีน ผู้ที่ได้ทำการถ่ายภาพหมู่บ้านชาวประมงร้างแห่งนี้ขึ้นมา ซึ่งมันเป็นภาพที่แสดงให้เราเห็นว่า ธรรมชาตินั้นสามารถกลืนกินทุกอย่างได้จริงๆ โดยบ้านชาวประมงแห่งนี้ที่ถูกทิ้งร้างไว้เป็นจำนวนมากนี้ ตั้งอยู่บนเกาะ Goqui เป็นหนึ่งในหมู่เกาะกว่า 400 เกาะ ซึ่งอยู่ที่บริเวณปากแม่น้ำแยงซี ในประเทศจีน สภาพหมู่บ้านทั้งหมดที่ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี

ที่มา: boredpanda.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Chaowalit Nueng Kaya, Mundo, AugustVinth, ข้าวโพดคั่ว, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"น้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ😅 ชวนเข้ามาหาคำตอบเกิดอะไรขึ้นกับรูปถ่ายเรานี้ 🤔กระป๋องแบนกับไม่แบน..ราคาแตกต่างกันมั๊ย ?ญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดรีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"
ตั้งกระทู้ใหม่