หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีกำจัด “หมากฝรั่ง” ออกจากเสื้อผ้าตัวโปรด ให้กลับมาสวยเหมือนเดิม

โพสท์โดย MuayMuaythai

         กลายเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อหมากฝรั่งเจ้าปัญหาเกิดไปเกาะติดเสื้อผ้าตัวโปรด โดยไม่ได้ตั้งใจ พยายามแคะ แกะอย่างไรก็ไม่ออกน่าโมโห วันนี้โดดเด่นจึงขอแนะนำวิธีการนำเจ้าหมากฝรั่งเหล่านี้ออกจากชุดตัวโปรดของคุณกันด้วยทริคง่ายๆ แล้วเสื้อผ้าของคุณก็ไม่เสียหายด้วย

670px-Remove-Chewing-Gum-from-a-Leather-Jacket-Step-2ภาพจาก wikihow

น้ำส้มสายชู (สำหรับผ้าขาว)
นำเสื้อผ้า (สำหรับผ้าขาวเท่านั้น) ไปแช่ในน้ำส้มสายชูกกลั่นขาว ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นนำขึ้นมาเป่าด้วยลมร้อนจากไดร์เป่าผมให้แห้ง หมากฝรั่งก็จะหลุดออกมาได้อย่างง่ายดาย

น้ำแข็ง
ใช้สำหรับกรณีที่โดนใหม่ๆ ทั้งเสื้อผ้าและรองเท้า ให้ใช้น้ำแข็งถูไปมาจนหมากฝรั่งเริ่มแข็งตัว จากนั้นให้ใช้บัตรแข็งๆ ขูดออกได้เลย

670px-Remove-Chewing-Gum-from-a-Leather-Jacket-Step-1

แช่ตู้เย็น
นำเสื้อผ้า หรือรองเท้าที่ติดคราบหมากฝรั่ง ไปแช่ในช่องแช่แข็งตู้เย็น ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อให้มันแข็ง หมากฝรั่งที่ติดอยู่ก็จะแกะออกมาได้อย่างง่ายดาย

กระดาษไข
ใช้น้ำแข็งถูหมากฝรั่งที่ติดบนเสื้อผ้า หรือนำไปแช่ในช่องแช่แข็งเพื่อให้หมากฝรั่งแข็งตัว นำกระดาษไขแปะทับ จากนั้นใช้เตารีด รีดให้หมากฝรั่งย้ายมาติดที่กระดาษไขแทน

ยาหม่อง
วิธีนี้ได้ผลอย่างแน่นอน แค่นำยาหม่องมาทาบริเวณที่มีหมากฝรั่งติดอยู่ ไปมา แล้วหมากฝรั่งก็จะออกมาจากเสื้อเของเรา

 

น้ำมันสน
ใช้น้ำมันสนเช็ดเจ้าหมากฝรั่งไปเรื่อยๆ แล้วเจ้าหมากฝรั่งจะ  หลุดออกไปเอง และเจ้าน้ำมันสนนี้ ยังสามารถนำไปใช้กับหมากฝรั่งที่ดันทะลึ่งไปติดผม หรืออื่นๆได้อีกด้วยนะ

 

หลังจากที่ทำตามวิธีข้างต้นแล้ว ก็นำผ้าไปซักตามปกติ ที่สำคัญ “น้ำมันเบนซิน” ก็สามารถนำมาใช้ได้ เหมือนกัน แต่ไม่แนะนำ เพราะมันจะทำให้ลายสกรีนบนเสื้อละลายได้

 

ซ้ำขออภัยค่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, เควิน, มาเฟียเสื้อดำ, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ารวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
ตั้งกระทู้ใหม่