หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลบรอยแผลเป็นด้วยวิธีธรรมชาติ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
อุบัติเหตุ เป็นสิ่งที่หลายคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งอาจจะทำให้เราเป็นบาดแผลต่างๆ ตามร่างกาย หลังจากแผลหายร่องรอยของการเกิดแผลก็ยังอยู่ ทำให้ใครหลายคนเป็น “แผลเป็น “ ตามบริเวณต่างๆ ของร่างกายได้ 
 
1. นำใบมะลิหรือมะลิซ้อน มาตำหรือบดให้ละเอียด แล้วคั้นเอาแต่น้ำทาบริเวณที่เป็นรอยแผลเป็น วันละ 3-4 ครั้ง เมื่อแผลเป็นเริ่มจางลง ก็ให้นำใบมะลิมาถูบริเวณแผลเบาๆ วันละ 3-4 ครั้ง
 
2. นำมะละกอสุก 2-3 ชิ้น มาบดให้ละเอียด แล้วผสมกับเกลือป่นละเอียด 5 ช้อนโต๊ะ จากนั้นนำมาขัดเบาๆ บริเวณที่เป็นแผล หรือมีจุดด่างจากแผลเป็น ประมาณ 1-2 นาที จากนั้นนำมะละกอที่เหลือมาพอกบริเวณที่เป็นแผล ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำ สุดท้ายทาครีมบำรุงผิว (ให้ทำแบบนี้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง รอยแผลเป็นจะค่อยๆ จางลง)
 
3. นำแตงกวามาบดละเอียด เพื่อคั้นเอาแต่น้ำ แล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้จนน้ำแตงกวาซึมเข้าผิวจนแห้ง โดยจะรู้สึกตึงๆ ที่ใบหน้า สุดท้ายล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวเต่งตึง และรอยแผลเป็นจะค่อยๆ จางลง
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"รวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
ตั้งกระทู้ใหม่