หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมกันชัดๆ!! เค้าบอกว่าให้ "สาวบริสุทธิ์" ปักตะไคร้แล้วฝนจะไม่ตก

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

คลิปสุดฮา! กับความเชื่อของคนไทยของคำที่ว่า  "เค้าบอกว่า" กับตอน "เค้าบอกว่า ...ให้สาวบริสุทธิ์ปักตะไคร้ แล้วฝนจะไม่ตก" เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ฝนจะตกหรือไม่ตก ไปติดตามชมพร้อมๆกันเลย!

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.58 ชาแนลยูทูป "เค้า บอกว่า" ได้เผยแพร่คลิปสุดฮาตอน "เค้าบอกว่า... ให้สาวบริสุทธิ์ ปักตะไคร้ แล้วฝนจะไม่ตก" หนึ่งในซีรี่ส์ "เค้าบอกว่า" กำกับโดย คมกฤษ ตรีวิมล (เอส)  โดยระบุว่า ทำไมใครๆก็ชอบพูดว่า "เค้าบอกว่า..." แล้วเคยสงสัยกันไหม ว่า "เค้าที่บอก... เค้า คือ ใคร?"  โดยคลิปดังกล่าวทำออกมาเผยแพร่ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยเชื่อในสิ่งที่มี ที่มาที่­ที่ไป ไม่ใช่แค่ "เค้าบอกว่า"

ทั้งนี้ในคลิป เผยให้เห็นเรื่องราวของกองถ่ายประวัติศาสตร์เรื่องหนึ่งที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ดีๆ แต่จู่ๆฟ้าก็ครึ้ม ฝนจะตก เลยให้ "น้องหลิน" เด็กฝึกงานหน้าตาซื่อๆ ในกองถ่ายเป็นคนปักตะไคร้! ด้วยความเชื่อที่ "เค้าบอกว่า ...ให้สาวบริสุทธิ์ปักตะไคร้แล้วฝนจะไม่ตก"

จากนั้นเมื่อน้องหลิน ปักตะไคร้ลงไปฟ้าที่ครึ้มและมืดมัวพร้อมที่จะเทฝนลงมา ก็สว่างจ้า แดดเปรี้ยงขึ้นมาทันที! เป็นอันว่า "เค้าบอกว่า" เป็นเรื่องจริงแฮะแต่วันต่อขณะที่ก็กำลังเดินหน้าถ่ายหนังกันต่อไปเหมือนเดิม จู่ๆฟ้าก็ครึ้มมาอีก ทำท่าเหมือนฝนจะตก ผู้กำกับเลยร้องเรียกให้น้องหลินมาปักตะไคร้อีกครั้ง แต่คราวนี้เธอเปลี่ยนไปจากเด็กหน้าตาซื่อๆ แต่งตัวเชยๆ เธอกลับแต่งตัวใหม่ แต่งหน้าเปลี่ยนไปจากเดิม ก่อนจะยื่นมือไปรับตะไคร้มาด้วยท่าทีหวาดหวั่นด้วยความไม่มั่นใจ

จนในที่สุดเธอก็จำใจปักตะไคร้ลงไปที่พื้น ทันใดนั้นฝนก็เท พายุก็โหมลงมาเต็มที่ จนเปียกโชกกันไปหมด แต่ไม่กี่วินาทีต่อมา ฝนก็หยุดตก ฟ้าก็กลับมาสว่างจ้าเหมือนเดิม!!  เรื่องนี้จึงสอนให้รู้ว่า "ไม่ว่าใครปักก็ตกทั้งนั้นแหละ ถ่ายหนัง "หน้าฝน" ไม่รอดหรอก!"

ขอบคุณคลิปจาก "เค้า บอกว่า"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่