หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งงานมาแปดปี มี sex กัน 3 ครั้ง

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ ผมแต่งงานมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เชื่อไหมครับ เราแต่งงานกันเดือนกุมภา มีอะไรกันครั้งแรก เดือนกันยา เมื่อ 8 ปีที่แล้ว และมีลูก 1 คน หลังจากนั้น ไม่เคยมีอะไรกันอีกเลย อยู่เป็นเพื่อนกัน พยายามขอหลายครั้ง แฟนบอกว่า เขาไม่อยาก เรื่องอย่างนี้ ถือว่าเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงไหมครับ

ผมอายุ 38 และแฟนอายุ 37 เราเจอกันตอนเรียนต่างประเทศ ก่อนแต่งงาน เราก็ไม่เคยมีอะไรกัน อย่างมากที่สุด ใช้มือช่วยกัน

ผมบอกตามตรงนะครับตอนนี้ผมอัดมากเลย กับภาวะที่เกิดขึ้นแบบนี้ จะให้ไปเที่ยว เราก็ไม่กล้า ผมเพิ่งเปิดอกคุยกับแฟน หลังจากผ่านมา 7 ปี ตกลงเราจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปจนตายหรือ เขาบอกว่าใช่ เขาอยากอยู่แบบนี้

ผมควรทำอย่างไรดี บอกตามตรง วันหนึ่งเราแทบจะไม่ได้คุยกัน แต่เราไม่เคยทะเลาะกันเลย ผมออกไปทำงานตอน 8 โมงเช้า กลับบ้าน 6 โมงเย็น ส่วนภรรยาอยู่ที่คอนโด ผมมีกิจการส่วนตัว แต่เวลาเราเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน รูปใน facebook ดูเหมือน เป็นคู่ที่หวานกันมาก ผมบอกตามตรงนะครับ ผมอึดอัด บางครั้ง ก็อยากหาใครสักคน เป็นเพื่อนคุยทางไลน์ แต่ก็ไม่กล้า ไม่รู้จะไปหาทางไหน ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะดทำอย่างไรครับ ให้ชีวิตมันดูดีขึ้นกว่านี้ ผมถามเขา เขาบอก ถ้าอยากจะมีใคร เขาก็ไม่ว่า เพราะเราผิดเอง บอกตามตรง ไปไม่ถูก เครียดมาก กับความสัมพันธ์แบบนี้ เราเป็นผู้ชาย ก็ยังมีความต้องการอยู่

ภาพปลากรอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

ตอนนี้อึดอัดมากครับ ไม่รู้ว่าจะ จัดการกับชีวิตอย่างไร นอนไม่หลับมาหลายวันแล้ว ไปพบหมอจิตแพทย์ด้วย มี หลายคู่ ที่อยู่ในห้องนี้ เป็นเหมือนผมไหมครับ แล้วแก้ปัญหากันอย่างไร บางที ผมแค่ต้องการ ใครบางคน ที่รับฟัง เรื่องราวของเราต่างๆ ที่พบเจอในแต่ละวัน เล่าให้ฟัง .........แต่ผมไม่มีครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่