หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เครื่องเกมต้นแบบ PlayStation รุ่นแรกที่ทำกับนินเทนโด

โพสท์โดย ทรั้ง

   เป็นที่รู้กันในวงการว่า โซนี่ กับนินเทนโด เคยจับมือกันสร้างเครื่องเกมที่ เหมือนเอาซูเปอร์แฟมคอมมาดัดแปลงให้เล่น CD ได้ในช่วงต้นยุค 90 แต่ทั้งคู่ได้ขัดแย้งกันจนแยกทางกัน และโซนี่ได้ให้กำเนิด PS1 ที่โค่นแชมป์เก่าอย่าง นินเทนโดลงมาได้ แต่ภาพจำของหลายคนคือ เครื่องเกม PS รุ่นต้นแบบจากรูปภาพ และตามสื่อต่างๆไม่มีใครได้เห็นตัวเป็นๆของมัน

   จนล่าสุดมีผู้นำภาพ SNES PlayStation รุ่นต้นแบบมาเปิดตัวให้ชาวโลกให้เห็นครั้งแรก โดยเขาอ้างว่าพ่อของเขาค้นพบในกองขยะของที่ไม่ใช่แล้วของบริษัท ซึ่งเคยร่วมงานกับ โซนี่ และ นินเทนโด แต่บริษัทของพ่อเขาได้ปิดตัวลงไปแล้ว ส่วนเครื่อง PS ต้นแบบไม่ได้มีการนำออกมาประมูล แต่ถ้าเอามาลง Ebay คงจะมีผู้สนใจประมูลแน่นอน



ที่มา: Mynintnedonews
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทรั้ง's profile


โพสท์โดย: ทรั้ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: แรมโบ้, Plooto, บูเก้จัง, รถเมล์มายัง, llHackll
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ไฟไหม้โกดัง-สตูดิโอ “นกน้อย อุไรพร”สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าสังคมสมัยนี้ รู้หน้าไม่รู้ใจ ? #หนังสั้น #สะท้อนสังคมครูไม่ช่วย นศ.ฝึกงานโหด! เข้างานตี5 ออก5โมงเย็น..
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเกือบติดคุก เพราะร่างกาย " ผลิตแอลกอฮอล์ได้เอง "debut: เปิดตัวครั้งแรก แสดงตัวครั้งแรกเครียดมากเลยช่วงนี้ทำอย่างไรดี
ตั้งกระทู้ใหม่