หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อค้าแม่ค้าสมัยนี้ดูดีกว่าลูกค้าเยอะเลย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

5 คนนี้จัดว่ามีการแชร์บนโลกออนไลน์มากและทำให้เป็นที่รู้จักในเวลาข้ามคืน ไม่ได้ดังแค่เอเซียนะแต่ทั่วโลกแล้วจร้า ซึ่งรูปร่างและหน้าตาช่วยดึงดูดลุกค้าจริงๆ และดูดีกว่าลูกค้าด้วยนะ

คนแรกเป็นแม่ค้า ชื่อ Charlene Chang จากไต้หวัน เธอได้ฉายาว่า เจ้าหญิงขายหมู Pork Princess ซึ่งเธอขายมานานแล้ว พอมีคนนำไปโพสต์ลงโซเชี่ยลก็มีลุกค้าหนุ่มมาซื้อพร้อมขายขนมจีบใส่ แม้แต่อาม่าก็ยังอยากได้เธอเป็นลูกสะใภ้

7203

เช็คโปร์ไฟล์แล้วก็ไม่ขี้ไก่นะจ๊ะ เธออายุ 25 ปี เรียนวิทยาลัยสาขาปรัชญาแต่ว่ายอมดรอปการเรียนมาช่วยทางบ้านขายหมูที่ตลาด Dongmen

9f1d

คนที่ 2 เป็นหนุ่ม วัยจีน 24 ปี Ji Zezhi เขาขายเคสไอโฟนที่ตลาด ซึ่งต้องหลบเทศกิจที่มาจับเสมอๆ ขณะที่หลบนั้นก็มีคนเห็นและตามดูเขา ต่อมาจึงโพสต์ลงอินเตอร์เน๊ตและกลายเป็นคนดังเลย เพราะมีความหล่อที่ชาวเน๊ตเปรียบประหนึ่งดาราดาวรุ่งของไทย มาริโอ้ เมาเร่อ

หลังจากมีกระแสทำให้เขาต้องเลิกขายของที่ทางเท้า เพราะกลัวถูกจับ

F834

คนที่ 3 Fadir Che Ahmad 28 ปี ขายเนื้อสัตว์ที่ตลาดมาเลเซีย เคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับฟิตเนส Jeli Gym & Fitness ด้วย

58b5

Ed31

คนต่อไป พ่อค้าขายขนม You Shenglun จากไต้หวัน วัย 20 ปีกรุบกริบ เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ชอบยิ้ม และร่าเริงแก่ลูกค้า และกำลังมองหาแฟนที่ชอบการร้องเพลงและมีนิสัยใกล้เคียงกับเขา

A919
คนสุดท้าย Yi Tin Chen 27 ปี เป็นนายแบบและขายขนมหวานที่สถานีรถไฟ Beitou subway station ในไต้หวัน

1434558357 4208552730

โปร์ไฟล์ก็เลิศอยู่ เขาเคยทำงานบริษัมเมอร์ซิเดสเบนซ์

เคยมาเที่ยวไทยหลายครั้งแล้ว

3be8

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, จอมยุทธอินดี้, Mask rider, Bluecat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
Zhao Lusi @ madame FIGARO China March 2024นางเอกของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลงานเข้าChang Huasen @ Harper's BAZAAR Men China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่