หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดภาพสุดสะเทือนใจชีวิตของ"สาวโรงงานผลิตของเล่นในประเทศจีน" เห็นแล้วยิ้มไม่ออกจริงๆ

โพสท์โดย AdamsJaidee

Michael Wolf ช่างภาพชาวเยอรมัน ได้บุกเข้าไปเก็บภาพความทุกข์ทรมาณของสาวโรงงานของเล่นในประเทศจีน เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความลำบากของพวกเธอที่ต้องเจอในแต่ละวัน เนื่องจากพวกเธอต้องทำงานหนักถึง 36.5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และต้องกินและนอนที่โรงงานตลอดไม่มีโอกาสได้ออกไหน อุปกรณ์อุปโภคก็ไม่ค่อยดีนัก

และที่แย่ยิ่งกว่าก็คือ ค่าแรงที่พวกเธอได้ในแต่ละเดือนซึ่งน้อยกว่าค่าแรงขั้นต่ำเสียอีก โดยตกที่ประมาณ 150 เหรียญต่อเดือนหรือ 4,500 บาท เท่านั้น โดยแต่ละวันนอกจากความลำบากในการทำงานแล้ว ยังต้องเสี่ยงกับโรคภัยต่างและอุบัติเหตุระหว่างการทำงานอีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก www.picturescollections.com,Catdump.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: PRP, vho, FORFAME, Punthorn, NaJunpech, บังไค, bgs, I AM THOR, จอมยุทธอินดี้, AdamsJaidee, กอกระดุม, comen
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
ตั้งกระทู้ใหม่