หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หน่วยงานตำรวจในสหรัฐไม่แนะนำให้ผู้คนใช้เคส iPhone ที่มีรูปร่างคล้ายปืน

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย ซุบซิบ ดารา

หน่วยงานตำรวจในสหรัฐไม่แนะนำให้ผู้คนใช้เคส iPhone ที่มีรูปร่างคล้ายปืน

มีเคสสำหรับ iPhone มากมายให้เลือกใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเคสแฟชั่น เคสกันน้ำ หรือแม้กระทั่งเคสที่มีแบตเตอรี่สำรองให้ในตัวก็ตาม แต่เคส iPhone บางชิ้นถูกมองว่าเป็นอันตรายและไม่ควรหามาใช้งาน

หน่วยงานตำรวจในสหรัฐไม่แนะนำให้ผู้คนใช้เคส iPhone ที่มีรูปร่างคล้ายปืน

หน่วยงานตำรวจในสหรัฐอเมริกาทั่วประเทศกำลังรณรงค์ไม่ให้ผู้คนนำเคส iPhone รูปร่างคล้ายปืน มาใช้งานโดยให้เหตุผลว่าเนื่องจากรูปร่างของเคสดังกล่าวเมื่อใส่ไว้ในประเป๋าหลังนั้นเหมือนกับกำลังพกพาอาวุธปืนจริงๆ ซึ่งสร้างความลำบากใจให้กับเจ้าหน้าที่และคนทั่วไปที่พบเห็น

หน่วยงานตำรวจในสหรัฐไม่แนะนำให้ผู้คนใช้เคส iPhone ที่มีรูปร่างคล้ายปืน

หน่วยงานตำรวจได้โพสข้อความและรูปภาพประกอบลงในโซเชียลทั้ง Facebook และ Twitter ที่มีเนื้อหาคล้ายกันคือไม่แนะนำให้ใช้งานเคสรูปร่างคล้ายปืน เนื่องจากมันสร้างความสับสนให้กับเจ้าพนักงาน

หน่วยงานตำรวจในสหรัฐไม่แนะนำให้ผู้คนใช้เคส iPhone ที่มีรูปร่างคล้ายปืน

ทุกวันนี้เคส iPhone รูปร่างคล้ายปืน สามารถสั่งซื้อจากเว็บไซต์ Amazon ได้ในราคาชิ้นละ $5 (169 บาท) แต่ล่าสุด Amazon ได้ตัดสินใจลบเคสดังกล่าวออกไปจากรายการซื้อขายแล้วหลังจากมีผู้คนจำนวนมากให้ความเห็นว่าสินค้าชิ้นนี้ไม่ควรถูกนำมาวางจำหน่าย

 

ที่มา: http://klongthomcorner.com/3-7-58-3/
ขอบคุณเนื้อหา http://news.siamphone.com/news-23323.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซุบซิบ ดารา's profile


โพสท์โดย: ซุบซิบ ดารา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, จอมยุทธอินดี้, คุกิมิยะ จั๊ก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทย6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่