หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินมื้อเย็น ก็ผอมได้..ด้วย20 เมนูลดน้ำหนัก แคลอรี่ต่ำ !!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ใครที่กำลังหนักอกหนักใจกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ทำตามสูตรมาแล้วสารพัดก็ยังไม่ได้ผล ก็เพราะเราทำตามสูตรเคร่งครัดมากเกินไป สุดท้ายตบะแตกกลับมากินหนักกว่าเดิม หากเราเปลี่ยนการกินเสียใหม่ หัดคำนวนแคลอรี่จนเป็นนิสัย ก็จะช่วยลดน้ำหนักได้ในระยะยาว ไม่กลับมาโยโย่อีกแน่นอน

เคยได้ยินไหมที่เขาบอกว่า “มื้อเช้ากินอย่างพระราชา มื้อกลางวันกินแบบคนธรรมดา มื้อเย็นกินแบบยาจก” เป็นการเปรียบเทียบให้เห็นว่ามื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญ สาวๆ สามารถทานอาหารได้อย่างตามใจปาก เพราะร่างกายต้องการพลังงานเพื่อไปเผาผลาญตลอดวัน แต่มื้อเย็นควรกินน้อยๆ เรียกว่าเป็นมื้อเบาๆ ก่อนที่เราจะเข้านอน หลังจากนั้นร่างกายก็แทบจะไม่เผาผลาญพลังงานอีกเลย มันจึงสะสมอยู่ตามแขน ขา สะโพก และ บั้นท้าย

หลังจากนี้คุณต้องปรับเปลี่ยนอาหารการกินซะใหม่ ที่สำคัญมื้อเย็นไม่จำเป็นต้องงดเลย เพราะยิ่งงดเราก็ยิ่งอยากกินหิวมากกว่าเดิม พอได้กินก็จะจัดหนักกินทีละเยอะๆ เรามาเริ่มจากการกินอาหารมื้อเย็น คือ ต้องกินแบบพอเพียง ไม่ต้องจัดหนักจัดเต็ม มาดูรายการ เมนูลดน้ำหนัก สำหรับ มื้อเย็น ที่กินแล้วรับรองไม่อ้วน!!

 

แคลอรี่ต่ำ1

ส้มตำไทย 60 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ2

แกงจืดมะระยัดไส้ 90 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ3

ยำวุ้นเส้น 120 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ4

ซุปไก่ 120 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ5

เส้นหมี่น้ำใส 200 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ6

แกงเห็ดรวม 90 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ7

ต้มยำกุ้งน้ำใส 90 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ8

ต้มเลือดหมู 120 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ9

ส้มตำปู 35 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ10

ซุปหน่อไม้ 90 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ11

แกงจืดเต้าหู้หมูสับ 80 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ12

แกงจืดตำลึงหมูสับ 90 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ13

โจ๊กหมู 160 แคลอรี่

ห้ามใส่ไข่ เพราะโจ๊กหมูใส่ไข่ แคลอรี่สูงถึง 250

แคลอรี่ต่ำ14

แกงเหลือง 80 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ15

แกงส้มผักรวม 100 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ16

กระเพาะปลา 250 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ17

ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกน้ำ 180 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ18

ต้มจับฉ่าย 90 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ19

ซุปมิโซะ 50 แคลอรี่

แคลอรี่ต่ำ20

น้ำพริกผักต้ม 70 แคลอรี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: คุณท่าน, Pinballoon, jarasporn, ซาอิ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เอาท์เล็ทสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำที่ราคาสุดปัง6 อาหาร ลดไขมันต้นขาครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5
ตั้งกระทู้ใหม่