หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พลิกดาวสู่ดิน !! "รัตนพล ส.วรพิน" จากแชมป์มวยโลกพลิกผันเร่ขายซีดี 2 แผ่น 100

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

เผยชีวิต "แรมโบ้" หลังลงจากสังเวียนผ้าใบ พลิกผันเร่ขายซีดี 2 แผ่น 100 -ย้ำ เคยเครียดจัด ถึงขั้นปอกสายไฟฟ้ามัดตัวเองฆ่าตัวตาย

วันนี้ ( 2 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีชา จรัลธาดา อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา หรือ “ไอ้แรมโบ้ รัตนพล ส.วรพิน”อดีตแชมป์มวยสากลโลกรุ่นมินิฟลายเวท IBF 2 สมัย เดินเร่ขายแผ่นดีวีดีแชมป์ชีวิต และพลิกชีวิตแชมป์โลก ด้วยบุญ 2 แผ่น 100 บาท ให้กับแฟนหมัดมวยของตนเอง ภายในตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ต.ลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยมีแฟนหมัดมวยที่จำนักชกคนนี้ได้ ต่างตะโกน "ไชโย ไชโย ย่าโม ออกศึก" แล้วช่วยอุดหนุนซื้อซีดี พร้อมขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

นายปรีชา เปิดเผยว่า หลังจากชีวิตการชกมวยตกต่ำลงหลังพ่ายแพ้เสียแชมป์โลกในหนที่ 2 ชีวิตตนเองก็ตกต่ำเรื่อยมามีปัญหากับภรรยา ตัวเองเครียดจัด ถึงกับปอกสายไฟฟ้าใช้สายทองแดงมัดตัวเองหวังฆ่าตัวตาย แต่ยังโชคดีมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งได้โทรมาหา แล้วชวนไปบวชที่วัดธรรมกาย จังหวัดปทุมธานีนาน 2 เดือน และในขณะที่บวชนั้น ทางหลวงพ่อได้ออกเงินทำซีดีให้ 2 ชุดคือแชมป์ชีวิตที่นำประวัติเรื่องราวของตนเองตั้งแต่เด็กถ่ายทอดโดยนักแสดง และอีกแผ่นเป็นการนำเรื่องราวชีวิตในการชกมวยเป็นภาพการซ้อม และต่อสู้ชกมวยรวมถึงเรื่องราวในปัจจุบันของรัตนพล ส.วรพิน

นายปรีชา กล่าวต่อว่า ในช่วงนี้ ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น หลังจากตกอับหวังฆ่าตัวตายแล้วได้บวชเป็นพระสึกออกมาทำมาหากินอยู่พร้อมครอบครัว ทำให้ชีวิตกลับมาดีขึ้น ได้ทำอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวกับภรรยาและอาศัยอยู่บ้านเช่าตามอัตภาพ ส่วนในวันหยุดได้เช่ารถแท็กซี่ตระเวนออกเร่ขายซีดี ให้แฟนมวยตามต่างจังหวัด ถึงจะมีรายได้เพียงเล็กน้อยแต่ก็อยากทำ เพื่อคนที่ท้อชีวิตได้ดูซีดีของตนแล้ว ลุกขึ้นมาสู้ได้เหมือนตนเอง และจะเดินทางขายซีดีไปทั่วประเทศ

สำหรับ "แรมโบ้ รัตนพล ส.วรพิน" อดีตแชมป์มวยสากลโลกรุ่นมินิฟลายเวท IBF 2 สมัย คว้าแชมป์รุ่นมินิฟลายเวท IBF ครั้งแรก แรกเมื่อปี พ.ศ.2535 จากนั้นชกป้องกันแชมป์ได้อีก 12 ครั้ง ก่อนพ่ายแพ้เสียแชมป์ในครั้งที่ 13 และกลับมาทวงตำแหน่งแชมป์ รุ่นมินิฟลายเวท IBF กลับมาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ป้องกันแชมป์ได้ 6 ไฟต์ และเสียแชมป์ด้วยการแพ้น็อกให้กับโซลานี่ เปเตโล่ นักชกแอฟริกาใต้ และก่อนชกทุกครั้งหลังเพลงชาติไทยจบลง จะได้ยินเสียงตะโกน "ไชโย ไชโย ไชโย ย่าโมออกศึก" จากแรมโบ้ รัตนพล ส.วรพิน ทุกครั้งไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: brawut, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
สัตว์เลี้ยงแสนรักจากไปทำใจอย่างไรดีสาวถูกสามีทุบตีจนฟันหัก เพราะเธอถามเขาซ้ำ ๆ ว่า “คุณนอกใจฉันหรือเปล่า”ไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง7 อาการของคน ติด $ex ติดกๅม คุณอาจไม่ปกติแล้วก็ได้
ตั้งกระทู้ใหม่