หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปดังตำรวจไทย! โบก-จอด-ถอดกุญแจยึดรถ จ่ายสด.ไม่ออกใบสั่ง

โพสท์โดย clipvideoman
 
ข้อความประกอบคลิป
 
ถูกตำรวจจับไม่สวมหมวกที่สี่แยกอำเภอยางตลาดครับ...วิธีของตำรวจกลุ่มนี้คือ โบก-จอด-ถอดกุญแจ ปัญหาคือไม่ออกใบสั่ง ‪#‎ให้เสียค่าปรับตรงนั้นเลย‬ ‪#‎ไม่มีเงินจ่ายยึดกุญแจไว้‬(ดูกุญแจที่มือตำรวจ) น้องๆนักเรียนไม่มีเงินจ่ายหรอกครับ พอผมถามว่าทำไมที่อื่นออกใบสั่งให้ไปเสียค่าปรับวันหลังได้ ตำรวจนายนี้บอกว่านายสั่ง ตนเองเป็นคนปฏิบัติตามนายสั่ง ไม่เข้าใจอะไรให้คุยกับสารวัตรเอง พอเห็นผมไม่ยอมและทำท่าหยิบโทรศัพท์ ตำรวจนายนี้เลยเอากุญแจคืนให้ทุกคน แล้วสั่งให้ลูกน้องออกใบสั่งให้ปกติ...

เวลาต่อมาสารวัตรเดินทางมาถึง เสียดายถ่ายคลิปไม่ติด แต่ใจความที่คุยกันคือ ท่านพูดเรื่องนโยบายการตั้งด่าน(ซึ่งผมไม่อยากรู้) ผมเลยตัดบทไปว่า "ลูกน้องท่านบอกว่านายสั่งให้จ่ายค่าปรับตรงนี้ #ไม่ออกใบสั่ง ‪#‎ไม่มีเงินยึดกุญแจ‬" ‪#‎ท่านบอกว่า‬ "‪#‎ไม่ได้ยินลูกน้องพูด‬ ‪#‎และไม่ได้สั่ง‬ ‪#‎คงสื่อสารผิดพลาด‬ ‪#‎ขอโทษด้วย‬ ‪#‎จะเตือนลูกน้องให้‬"

ไม่ใช่ว่าทำผิดแล้วไม่อยากจ่าย ผมยอมรับข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย ประเด็นคือทำไมยึดกุญแจ ทำไมไม่ออกใบสั่ง แล้วทำไมต่อมาออกใบสั่งได้
 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: I AM THOR, FORFAME, toooooooootay, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, แรมโบ้, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่