หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว...ตะลุยร้าน"Sex Shop"ในญี่ปุ่น ที่หนุ่มๆ ต้องร้องว้าว!!

โพสท์โดย AdamsJaidee

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่อง sex toy เป็นอย่างมาก และอย่างที่รู้กันว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศที่เปิดกว้างในเรื่อง sex ดังนั้นอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับเรื่อง sex จึงมีวางจำหน่ายอย่างโจ่งแจ้งได้ไม่ผิดกฎหมาย ดังนั้นวันนี้เราจะพาคุณมาชมร้าน sex toy ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นกัน

โดยร้าน M's เป็นร้าน sex toy ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านอากิฮาบาระ (Akihabara) ในกรุงโตเกียว ซึ่งตามปกติแล้วย่านนี้เป็นย่านที่มีชื่อเสียงทางด้านการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แต่กลับมีร้าน sex toy ขนาดใหญ่ยักษ์เปิดขายอย่างโจ่งแจ้ง

โดยร้าน M's มีทั้งหมด 7 ชั้นด้วยกัน และแต่ละชั้นนั้นจะแยกประเภทของ sex toy แต่ละอย่างออกไป ซึ่งมีทั้งชั้นขายหนังโป๊ ตุ๊กตายาง sex toy รวมถึงชุดคอสเพลย์แนวสยิวกิ้วอีกด้วย

ซึ่งในชั้นที่ 5 - 7 ของร้านนั้น เป็นชั้นที่วางขายดีวีดี บลูเรย์ หลากหลายแบบ โดยมีทั้งผู้ชายกับผู้หญิง และผู้ชายกับกระเทย ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเกม “gachabon” วางขายในราคาเพียง 1,000 เยนอีกด้วย

ส่วนในชั้นที่ 3 - 4 นั้น จะวางขายสินค้าจำพวกเครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิง หรือตุ๊กตายาง โดยมีทั้งชุดคอสเพลย์หลากหลายแนว หลากหลายสไตล์ด้วยกัน

และในชั้นที่ 2 จะวางขายอุปกรณ์ sex toy แนวฮาร์ดคอร์หลากหลายชนิดด้วยกัน มีทั้งโซ่ แส้ กุญแจมือ หน้ากาก ตะกร้อลูกบอลปิดปาก ไวเบรเตอร์ หรือดิลโด้ นอกจากนี้ยังมี Robotech Reviber ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีลักษณะคล้ายดิลโด้ แต่มีรูปร่างใกล้เคียงกับเครื่องยิงในสมัยโบราณ มองดูแล้วเหมือนกับเครื่องทรมานมากกว่าจะให้ความสุขเลยก็ว่าได้ โดยจำหน่ายอยู่ในราคา 7,800 เยน

ส่วนในชั้นที่ 1 เป็นชั้นที่จัดว่าเป็นไฮไลท์ของร้าน M's เลยก็ว่าได้ โดยวางจำหน่ายอวัยวะเพศหญิงปลอม และก้นปลอมที่มีให้เลือกมากมายหลายแบบ ซึ่งแต่ละชิ้นนั้นทำเหมือนของจริงมากเลยทีเดียว และสินค้าที่สามารถดึงดูดใจผู้ชายได้มากที่สุดคือ Tenga ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ประกอบด้วยคอและช่องคลอดปลอมซึ่งทำขึ้นบนขวดคล้ายๆ น้ำยาดับกลิ่น ทั้งยังมีตุ๊กตายางที่คล้ายกับคนจริงๆ วางขายอีกด้วย

ดังนั้นร้าน M's จึงจัดได้ว่าเป็นสวรรค์บนดินสำหรับผู้ชายหลายคนเลยก็ว่าได้ ดังนั้นหนุ่มๆ คนไหนมีโอกาสเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นลองแวะไปเที่ยวชมร้าน M's กันดูได้ เผื่อจะได้ของถูกอกถูกใจติดไม้ติดมือกลับมา และไม่ต้องอายที่จะเดินเข้าไปในร้าน เพราะที่นั่นการเดินเข้าร้าน sex toy ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: NaJunpech, I AM THOR, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ
Zhou Yutong @ Harper's BAZAAR China April 2024Kiko Mizuhara @ VOGUE Taiwan April 2024DNA Magazine issue 291 March 2024Ncuti Gatwa @ Attitude UK May-June 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่