หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร.เรียกสอบ "5 ผู้บ่าวกินแมว

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

 

วันนี้ (1 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นบ้านโคกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ โพสต์ภาพการนำแมวมาประกอบอาหารโชว์หราในหน้าเฟซบุ๊ก สร้างความสะเทือนใจให้ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก จนองค์กรภาคประชาชน Watch Dog Thailand (WDT) ได้ทำการแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ให้เรียกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงว่ามีการทารุณกรรมสัตว์หรือไม่

 

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ยงยุทธ  พินิจการ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ได้เชิญตัววัยรุ่นทั้ง 5 คนมาสอบสวน โดย 1 ในสมาชิกยอมรับว่า เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ในหมู่บ้านและพบซากแมวที่เพิ่งตายอยู่ข้างถนน มีเลือดไหลเต็มตัว คาดว่าอาจถูกรถชน ตนจึงเก็บซากแมวดังกล่าวใส่ถุงแล้วขี่รถไปที่บ้านของนายภาสกร ซึ่งอยู่กับเพื่อนๆอีก 3 คน

 


เมื่อไปถึงจึงชวนกันนำแมวที่เก็บได้ไปปรุงอาหาร โดยมีเพื่อนอีกคนถ่ายภาพไว้แล้วนำไปลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งทั้งหมดก็ยอมรับว่า ทำไปเนื่องจากความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ยืนยันว่าพวกตนไม่ได้ฆ่าแมวเองกับมือ

 

เบื้องต้น ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานและสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป พร้อมทั้งยังแนะนำวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวให้ทราบถึงพระราชบัญญัติป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ.2557 ซึ่งมีโทษสูงสุดจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ภาพที่เกี่ยวข้อง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: NaJunpech
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่