หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มจีนซิ่ง BMW เกือบ 200 กม./ชม.จนเกิดอุบัติเหตุ

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

วันนี้(1ก.ค.) จากอุบัติเหตุสะเทือนขวัญรถ BMW ซิ่งฝ่าไฟแดงชนเข้ากับรถมาสด้าในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซูของจีนเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่ารถ BMW ได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูงถึง 195.2 กิโลเมตร/ชั่วโมงก่อนชนเข้ากับรถเก๋งมาสด้าเป็นเหตุให้ผู้โดยสารบนรถลอยกระเด็นออกนอกตัวรถเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

 

ด้านนาย Wang Jinjin วัย 35 ปีคนขับรถ BMW หลังเกิดเหตุได้พยายามหลบหนีแต่สุดท้ายถูกตำรวจตามจับกุมได้ห่างจากที่เกิดเหตุไปราว 400 เมตร ขณะนาย Xue Wei วัย 25 คนขับรถมาสด้าและนาง Liu Jia เพื่อนร่วมงานได้เสียชีวิตลงตรงจุดเกิดเหตุ

 

ทั้งนี้ภายหลังทางด้านภรรยาของนาย Wang ได้เสนอจ่ายเงินชดเชยจำนวน 50,000 หยวนให้กับครอบครัวเหยื่อแต่ทว่าก็ถูกทางครอบครัว Xue ปฏิเสธพร้อมระบุว่าเงินจำนวนดังกล่าวไม่เพียงพอค่าจัดงานศพเลยด้วยซ้ำ

 

อนึ่งผลการตรวจสารเสพติดและแอลกอฮอร์ในร่างกาย Wang นั้นมีผลเป็นลบโดยขณะนี้เจ้าตัวอยู่ภายใต้การควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่เพื่อสืบขยายผลต่อไป ขณะเดียวกันหนึ่งในสมาชิกครอบครัว Wang เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "การขับรถเร็วขนาดนั้นฟังดูไม่เหมือนกับเป็น Wang เลยและยิ่งฝ่าไฟแดงนี่ไม่ต้องพูดถึง"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือเบสวง The Gazette เสียชีวิตแล้ว!!คนตาบอดสีได้รับอนุญาตให้เป็นตำรวจ"เฮนรี แควิลล์" หรือ "ซุปเปอร์แมน" กำลังจะเป็นพ่อคน!!ภูเก็ตเกาะสวรรค์ โซเชียลตาไว เห็น นทท.ชาย-หญิง ลงเล่นทะเลเขาทำอะไรกัน ? ท่าคุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่