หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เริ่ดจริง! สาวประเภทสองร่วมยินดีเพศเดียวกันแต่งงานได้ของสหรัฐ แต่งหน้าเป็นสีรุ้งไม่ต้องพึ่งแอพ!!

ตอนนี้ชาวเน็ตต่างพากันร่วมแสดงความยินดีกับประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้มีมติเป็นเอกฉันท์ว่าด้วยเรื่องกฎหมายเพศเดียวกันสามารถแต่งงานกันได้ หรือที่เรียกว่า LGBT โดยแต่ละคนได้มีการเปลี่ยนภาพดิสเพลย์ หรือภาพอวาตาร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ เป็นสีรุ้งตามๆ กัน จนเรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ใหม่เลยทีเดียว

แต่ดูท่าภาพที่จะโดนใจชาวเน็ต ถึงกับกดแชร์กันอย่างมากมาย คงจะหนีไม่พ้น ภาพของคุณ Krisada Keawlodfah ที่เธอร่วมแสดงความยินดีกับกฎหมาย LGBT นี้แต่ของเธอแหวกแนวแบบสุดๆ ไม่จำเป็นต้องใช้แอพแต่งภาพเป็นสีรุ้ง เพราะเธอเล่นแต่งหน้าตัวเองเป็นสีรุ้งเลยล่ะค่า โดยเธอได้โพสต์ภาพแล้วข้อความว่า

“เอาสิ ตามเทรนบ้าง ไม่ต้องใช้โปรแกรมแต่งให้สวย make up ก็สวย”

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนเห็นแล้วถูกใจกันยกใหญ่ ต่างพากันบอก ยอมใจนางจริงจริ๊งงงง!!

20004_1123981297619127_8644134874004817373_n

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Dont sweat it, เต้ยนะค๊าบบบบ, Asuka, Betatia, Noina stupid, PalmStick, ผมผิดครับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่