หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาสคาร่า เรื่องที่สาวๆ ควรรู้

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย พลีชีพ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งดวงตาโดยการใช้มาสคาร่านั้น การปัดมาสคาร่านอกจากจะทำให้ดวงตาดดูมีเสน่ห์แล้ว ยังช่วยให้ขนตาดูดกดำ ยาวงอนเป็นระเบียบ ดวงตาดูกลมโต และเน้นตาให้ดูคมชัดอีกด้วย วันนี้พี่นาตาลีจะพาสาวๆ ไปดูเทคนิคการเลือกใช้มาสคาร่าในแต่ละแบบ ว่าเหมาะกับการต่างหน้าในแบบไหนบ้าง

 

มาสคาร่า เรื่องที่สาวๆ ควรรู้

มาสคาร่า เรื่องที่สาวๆ ควรรู้

จะมีวิธีการเลือกมาสคาร่า ยังไงให้เหมาะกับเราน้า ... แล้วแต่งอย่างไรถึงจะออกมาสวย ไม่ดูแก่เกินไป?

 

การเลือกมาสคาร่า

การเลือกใช้มาสคาร่า ควรเลือกดูที่สี สีธรรมชาติของมาสคาร่า คือ คือสีดำ และสีน้ำตาล ส่วนสาวๆ ที่มีเทคนิคการแต่งหน้าแบบพิเศษ อาจจะเลือกใช้สีมาสคาร่าสีอื่นๆ นอกจากสีของมาสคาร่าแล้ว ด้ามจับก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ด้ามจับควรมีขนาดพอดี ไม่สั้น ไม่ยาวเกินไป เวลาใช้ควรจับให้ถนัดมือมากที่สุด

 

เทคนิคการใช้มาสคาร่าในแต่ละสี

มาสคาร่า เรื่องที่สาวๆ ควรรู้

-มาสคาร่าสีดำ เหมาะกับการแต่งหน้าในตอนกลางคืน เพราะจะทำให้ดวงตาคุณโดดเด่นมากกว่าใช้สีอื่นๆ ซึ่งในตอนกลางวันก็สามารถใช้สีดำ โดยการปัดเพียงครั้งเดียวเพื่อความเป็นธรรมชาติ

-มาสคาร่าสีน้ำตาล เหมาะกับการแต่งหน้าในตอนกลางวัน จะทำให้การแต่งหน้า และดวงตาของคุณดูสดใสเป็นธรรมชาติมากที่สุด

-มาสคาร่าสีสันต์สดใส เช่น สีฟ้า สีเขียว สีม่วง ฯลฯ เหมาะสำหรับสาวๆ วัยรุ่น จะทำให้การแต่งหน้าดูสดใส หากเป็นสาวมีอายุหน่อยไม่ควรใช้ เพราะจะทำให้ดวงตาของคุณดูอ่อนโรย เพิ่มอายุอีกด้วย

 

มาสคาร่า เรื่องที่สาวๆ ควรรู้

-มาสคาร่าสำหรับขนตาบาง ควรใช้มาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความยาว และเพิ่มความหนา หากใช้แบบเพิ่มความยาวอย่างเดียวขนตาจะยิ่งดูบางลง ต้องปัดทับด้วยแบบที่เพิ่มความหนา จะทำให้ดูหนาและยาวขึ้น

-มาสคาร่าสำหรับขนตาสั้น ควรใช้มาสคาร่าแบบเพิ่มความหนา และเพิ่มความยาว โดยปัดมาสคาร่าแบบหนาก่อน แล้วปัดแบบเพิ่มความยาวทับอีกครั้ง จะช่วยเพิ่มความยาวและช่วยแยกเส้นขนตาออกไม่ให้ดูหนาจนเกินไปอีกด้วย

-มาสคาร่าสำหรับคนมีเหงื่อมาก ควรเลือกมาสคาร่าชนิดกันน้ำ เมื่อเหงื่อจะไม่ไหลเยิ้ม หรือคนที่น้ำตาซึมบ่อยๆ ควรใช้แบบนี้เช่นกัน แต่ก็ไม่ควรใช้มาสคาร่าชนิดกันน้ำบ่อยๆ เพราะอาจจะทำให้ขนตาขาดได้ง่าย

-มาสคาร่าสำหรับคนใส่คอนแท็คเลนส์ ถ้าคุณใส่คอนแท็กเลนส์เป็นประจำ ควรเลือกใช้มาสคาร่าที่ไม่มีส่วนผสมของไฟเบอร์จะดีที่สุด

 

line

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, OMGINDI
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable FashionWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่