หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระท่อมไม้ชั้นเดียวสีอ่อนตา ตกแต่งภายในสไตล์โรแมนติก

กระท่อมไม้ชั้นเดียวสีอ่อนตา ตกแต่งภายในสไตล์โรแมนติก

– ลักษณะบ้านชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องพักผ่อน ห้องครัว และระเบียง
– พื้นที่ใช้สอย 44 ตร.ม. ราคาประมาณ 4.4 แสนบาท

เอาใจคนรักความเงียบสงบและเย็นตาของไม้ตามธรรมชาติ วันนี้เราจึงขอนำเอากระท่อมสวยน่ารักน่าอยู่มาฝากคุณผู้อ่านอีกสักหลังนะคะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ Log Home ก็คือการก่อสร้างบ้านด้วยไม้ซุงท่อนเล็กทั้งหลังสไตล์คันทรี่แบบที่เรามักจะเห็นในภาพยนตร์ต่างชาติย้อนยุค น่ารักน่าอยู่แถมภายในยังตกแต่งด้วยสไตล์โรแมนติกอีกด้วยค่ะ

กระท่อมไม้ชั้นเดียวสีอ่อนตา ตกแต่งภายในสไตล์โรแมนติก

การตกแต่งภายในนั้นก็ยังคุมโทนด้วยไม้สีเดียวกันกับนอกบ้าน พื้นปูพรมสีเบจนุ่มเท้า จัดวางเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจโรแมนติกไว้ทั้งหลัง ไม่ว่าจะเป็นโซฟาลายดอกสีอ่อนหวาน กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ทรงโค้งสวยงาม สวยสดชื่นด้วยดอกไม้ที่ประดับตกแต่งไว้ทั้งบ้าน มีมุมรับประทานอาหารจัดวางไว้อยู่หน้าห้องครัวพอดี แม้จะเล็กแต่ก็พร้อมใช้งาน ในส่วนของห้องน้ำนั้นก็จัดมุมได้อย่างเหมาะสม แบ่งพื้นที่อาบน้ำไว้มุมด้านใน มีม่านกั้นเรียบร้อย เป็นแบบบ้านอีกหลังที่น่าจะถูกใจคนรักสไตล์วินเทจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

กระท่อมไม้ชั้นเดียวสีอ่อนตา ตกแต่งภายในสไตล์โรแมนติก

กระท่อมไม้ชั้นเดียวสีอ่อนตา ตกแต่งภายในสไตล์โรแมนติก

กระท่อมไม้ชั้นเดียวสีอ่อนตา ตกแต่งภายในสไตล์โรแมนติก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zceerin
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ทายนิสัยจากท่านั่ง รหัสลับที่บ่งบอกตัวตนของคุณ!เกิดเหตุคนงานไทย โดนหุ่นยนต์สังหาร ที่ชลบุรีที่นี่ประเทศไทย!!! (คลิป)"ลิซ่า" ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี จัดปาร์ตี้ที่ไนท์คลับหรู..ดูยังไงก็ราศีมาดามจับทำไมสุนัขชอบวิ่งไล่รถกินข้าวคลุกน้ำปลาแบบเวียดนาม..เมนูประหยัดแต่อร่อยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโรงเรียนแห่งแรกในประเทศไทย ที่ถูกประกาศให้เป็นโรงเรียนประจำอำเภอ4 ราศีที่แนวโน้มจะไร้คู่มากที่สุด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กินข้าวคลุกน้ำปลาแบบเวียดนาม..เมนูประหยัดแต่อร่อยทำไมสุนัขชอบวิ่งไล่รถโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ช็อตเด็ดสัตว์โลก : น้อนสมเสร็จเผือก หาดูยากเหมือนกันนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เพราะเหตุใดที่บางครั้งทะเลาะกันอยู่แท้ๆ แต่พออารมณ์เย็นขึ้น ดันอยากมีกิจกรรมเข้าจังหวะกันซะงั้น ? มันมีเหตุผลทางวิทยาศาสตร์อยู่เน่อโรงเรียนแห่งแรกในประเทศไทย ที่ถูกประกาศให้เป็นโรงเรียนประจำอำเภอสนามบินนานาชาติ ที่มีขนาดพื้นที่กว้างใหญ่มากที่สุดในโลกช็อตเด็ดสัตว์โลก : น้อนสมเสร็จเผือก หาดูยากเหมือนกันนะเนี่ย
ตั้งกระทู้ใหม่