หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวลือร้อนๆ Microsoft อาจจะทิ้ง Windows Phone ไปทำอุปกรณ์ Android แทน

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ช่วงนี้มีข่าวลือที่กำลังร้อนแรงมากในสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับเรื่องที่ Microsoft อาจจะเลิกทำ Windows Phone แล้วหันมาทำอุปกรณ์ที่ใช้ Android แทน โดยข่าวลือระบุว่า Microsoft จะเสนอข้อแลกเปลี่ยนกับ Google โดย Microsoft จะตัดสินใจทำอุปกรณ์ที่ใช้ Google Play services (Android นั่นแหละ) ที่มีแอพของ Microsoft ติดตั้งไปด้วย ในขณะที่ Google ต้องทำ Google Maps, YouTube และ Google Search อย่างเป็นทางการให้กับ Windows 10 Platform ทั้งหมด

ช่วงนี้กำลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใน Microsoft เลยล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจขาย Bing Maps ซึ่งเป็นระบบแผนที่ของตัวเองให้กับ Uber และการถอนตัวจากธุรกิจแบนเนอร์โฆษณาบนเว็บ โดยจะขายให้ AOL และ AppNexus นอกจากนั้น Satya Nadella CEO คนปัจจุบันของ Microsoft ได้ส่งจดหมายเปิดผนึกให้กับพนักงานของบริษัทเพื่อบอกทุกคนว่า "ให้เตรียมตัวรับการตัดสินใจครั้งสำคัญในธุรกิจบางส่วนที่ทำแล้วไม่เวิร์ค" ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะรวมถึง Windows Phone ด้วย

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และ Windows 10 Mobile ก็กำลังจะปล่อยให้ผู้ใช้แล้วอีกไม่นานนี้ มันจึงเป็นเรื่องที่น่าจะเกิดขึ้นได้ยากที่ Microsoft จะตัดสินใจละทิ้งมันไปซะตอนนี้ แต่เราก็คงจะได้เห็นความชัดเจนในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, ไทยเฉย, ดีเจ ซูกัส, จอมยุทธอินดี้, Fat Guy, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ยุงชอบกัดคนแบบไหน6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่