หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ แมวหน้าอ้อนวอน ชวนให้น่าสงสารที่สุดในโลก

โพสท์โดย กิตตินันท์

วันนี้เต้ยมีเรื่องราวแปลก ๆ มาบอกเล่าอีกเช่นเคย เรื่องแปลก ๆ วันนี้ เป็นของต่างประเทศครับ เป็นเรื่องของสัตว์แปลก ๆ อีกแล้ว นั่นคือ แมวที่มีหน้าตาอ้อนวอน โดยมันแปลกมาก ที่หน้าตาของมัน จะดูอ้อนวอนอยู่ตลอดเวลา บอกเลยว่าถ้าคุณได้เห็นหน้าและแววตาของมันแล้วจะต้องเกิดความสงสารอย่างแน่นอน

โดยเจ้า แมวหน้าอ้อนวอน มีชื่อว่าLuhu (ลูลู่) มันมีหน้าตาที่ดูอ้อนวอนชวนให้สงสารที่สุด ทำให้หลงรักไม่เหมือนใครจริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้ปั้นหน้าทำขึ้นมาน่ะครับ เพราะหน้าตาของมันเป็นอย่างนี้อยู่ตลอดเวลา โดยมันน่าจะเกิดจากความผิดปกติบางอย่างนั่นเอง

แมวหน้าอ้อนวอน

สำหรับ เจ้าแมว Luhu นั้นเป็นแมวเหมียวทีมีผู้ติดตามมากมายบน อินสตาร์แกรม แล้วมันก็มีเพื่อนๆ อีก 2 ตัว คือ Barher และ Bardie บน IG ชื่อว่า lanlan731 ในตอนนี้มีผู้ติดตามถึง 2 หมื่นกว่าคนเลยทีเดียว

เจ้าแมว Luhu

และด้วยหน้าตาที่ดูอ้อนวอนขอความรักไม่เหมือนแบบนี้มันเลยได้ใจเราไปเต็มๆ ครับ ไปดูภาพของเจ้า Luhu แมวหน้าอ้อนวอนที่สุดในโลก ตัวนี้กันเลย

แมวหน้าอ้อนวอน

แมวหน้าอ้อนวอน

แมวหน้าอ้อนวอน

แมวหน้าอ้อนวอน

โอ๋ โอ๋ ยิ่งมอง ยิ่งจ้อง ก็ยิ่งสงสาร ไม่รู้ แอบน้อยใจ เจ้านาย อะไร น่ออออออ !!!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ธนาคม, cutiebarbie, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่