หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือสภาพ"โรงงานผลิตอาหาร"ในจีน (อวสานอาหารเย็นเลย)

โพสท์โดย AdamsJaidee

สิ่งของที่ผลิตในประเทศจีนนั้นขึ้นชื่อในเรื่อง "คุณภาพ" เป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่หลายคนต้องเคยได้ยินชื่อเสียงกันอย่างแน่นอน เพราะส่วนใหญ่นั้นมักจะไม่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานอย่างที่คิดไว้

เหมือนกับ "โรงงานผลิตอาหารแห่งหนึ่งในจีน" ซึ่งมีการเปิดเผยให้เห็นถึงสภาพภายในโรงงานที่เห็นแล้วถึงกับอ้วกแทบพุ่งกันเลยทีเดียว เพราะมีขั้นตอนการผลิตที่สกปรกมากจนไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือโรงงานผลิตอาหารนั่นเอง

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "vdoobv"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: แสร์, พ่อดอกไม้, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, Thorsten, ดีเจ ซูกัส, Crown Clown, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, NaJunpech, I AM THOR, coming ufo, ninkasem, บังไค, ผมผิดครับ, vho, ปุ้ม, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประกันชีวิตบำนาญ: การเตรียมความพร้อมในวัยทองการลงทะเบียนประกันสุขภาพของพนักงาน: ขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติ
ตั้งกระทู้ใหม่