หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอตอบปัญหาคาใจ หลังทำการเสริมหน้าอก มีพังพืดเกิดขึ้นเสมอ จริงไหม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
คุยกับคุณหมอดารินทร์

ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้โพส งานยุ่งเหลือเกิน วันนี้เอาเรื่องอะไรดี
สาวๆๆที่สนใจเสริมหน้าอก ต้องหาข้อมูลกันนิดส์นะคะ

"การเสริมหน้าอก หลังทำ มีพังพืดเกิดขึ้นเสมอ" มันคืออะไร

พังพืด คือเนื้อเยื่อคอลลาเจน ที่หนาตัวกว่าปกติ ไม่ว่าเราจะเสริมจมูก คางหรือหน้าอก มีเกิดขึ้นทุกคนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นซิลิโคนยี่ห้อไหนผิวเรียบหรือผิวทรายเกิดมีพังพืดหมดค่ะ ฟังแล้วน่ากลัว แต่อย่าเพิ่งตกใจค่ะ

พังพืด คือคอลลาเจนที่หนาตัวกว่าปกติ เป็นปฏิกิริยา ตอบสนองของร่างกายต่อสิ่งแปลกปลอมค่ะ เวลาเรามีอุบัติเหตุ มีเศษแก้ว เศษหินฝังอยู่ในเนื้อเยื่อ ร่างกายจะวินิจฉัยว่ามันคือสิ่งแปลกปลอม จึงสร้างเนื้อเยื่อมาหุ้มรอบ เรียกว่าพังพืด ดังนั้นเวลาเราใส่ซิลิโคนก้อเหมือนกัน ร่างกายจะมีการสร้างคอลลาเจนมาหุ้มรอบ โดยปกติ ไม่ได้ทำให้เกิดปัญหาอะไรค่ะ

"พังพืด มีทุกคน แต่ไม่ได้เป็นปัญหาทุกคน" คนที่จะมีปัญหา คือคนที่พังพืดหนาตัวกว่าปกติค่ะจะรัดจนซิลิโคนเป็นก้อน แข็ง เจ็บดูไม่เป็นธรรมชาติ พวกนี้ต้องผ่าตัดแก้ไขค่ะ


การเกิดพังพืด ไม่ได้มีสาเหตุแน่นอน แต่การที่มีเลือดออกเยอะ การติดเชื้อ เป็นปัจจัยนึงที่ทำให้มีพังพืดมากขึ้น

การนวดที่ถูกวิธี ช่วยลดปัญหา พังพืดเกาะได้ การนวดต้องสม่ำเสมอ

หลักการคือนวดให้ซิลิโคนขยับ ต้องไม่แรงเกินจนโพรงฉีกขาดค่ะ ละต้องทำสม่ำเสมอ ไปตลอดนะคะ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงชาเย็นในตำนาน..แบบนี้โบราณของแทร่!อภิมหาเศรษฐีชาวจีน ที่ร่ำรวยและมีทรัพย์สินมากที่สุดในยุคปัจจุบันสุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้ายุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้าน'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ปฏิบัติการอพยพของนกสตาร์ลิง พลางทิ้งทุ่นระเบิดส่วนตัวกันอย่างสำราญใจ สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้า ให้ชาวโรมยิ่งนักชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่แฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบันบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่