หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูตรถั่วดำ บำรุงไตช่วยขับน้ำในท้องสำหรับผู้มีภาวะไตเสื่อม

โพสท์โดย MOS MOS
ถั่วดำ

ไตเสื่อม หากเรามองถึงภาวะการทำงานของไตที่ไม่สามารถกรองเอาของเสียจากเลือดทิ้งออกมาในรูปแบบของน้ำปัสสาวะได้นั้น มักเกิดจากการความเสื่อมที่เกิดมาจากหน่วยของไตเอง หรืออาจเกิดจากภาวะเส้นเลือดที่พาของเหลวไปที่หน่วยไตอุดตัน!!

Image

แต่มองในรูปแบบของหมอแผนโบราณ เรากล่าวถึงภาวะลมขับน้ำปัสสาวะพร่อง อันเนื่องมาจากไฟธาตุที่หย่อนตามอายุไข ไฟธาตุที่ไตนั้น ได้รับการถ่ายทอดมาจากไฟกองใหญ่ที่มาจากตับ หากตับไม่สามารถผลิตไฟกองใหญ่ได้สมบูรณ์อย่างเคย ไตก็ขาดพลังขับน้ำ น้ำก็ไม่สามารถถ่ายออกนอกร่างกาย ผู้ป่วยจึงมีภาวะบวมน้ำ!!



สูตรบำรุงพลังของไตเพื่อช่วยผู้ป่วยขับน้ำออกจากร่างกายกันครับ

สูตร....ซุปถั่วดำบำรุงไต

1. ถั่วดำ 30 กรัม
2. ขิงสด 10 กรัม
3. พุทราจีน 6 ผล
4. น้ำสะอาด 500 ซีซี

ซุป

แช่ถั่วดำทิ้งไว้ข้ามคืน จากนั้นนำส่วนผสมทั้งหมดมาตุ๋นด้วยไฟอ่อนๆ จนถั่วดำเปื่อยเละ สูตรนี้ไม่แนะนำให้เติมน้ำตาลนะครับ จะได้ซุปถั่วดำบำรุงไต ทานวันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารเช้าเย็น
เปลือกของถั่วดำมีสารสำคัญหลายชนิด เพิ่มความยืดหยุ่นของเส้นเลือดที่ไปที่หน่วยไต ขจัดไขมันที่อุดตันเส้นเลือด ช่วยให้การไหลเวียนเลือดดีขึ้น แต่ถั่วดำหากไม่แช่น้ำข้ามคืน แล้วนำมาต้มทาน ถั่วดำที่ไม่สุกดีจะทำให้ท้องอืดได้ง่าย หมอโบราณถึงต้องให้ต้มกับขิงเพื่อช่วยย่อยครับ^^

ขอขอบคุณสำหรับเนื้อหาจาก : สมุนไพรหมอศุภ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MOS MOS's profile


โพสท์โดย: MOS MOS
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ginger bread, พูดไปก็เท่านั้น, chaios
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คิดมากหยุดคิดไม่ได้จัดการกับความเครียดยังไง?ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000สาวช็อก!! หลังจอดรถหรู ไว้ชั้นใต้ดินครึ่งเดือนวิธีเพาะเห็ดเผาะ เห็ดถอบ (มีคลิป)ชาวเน็ตสับเละ!! เหล่าดาว TikTok แห่เต้น Rockstar ตามลิซ่าบนถนนเยาวราชยูเรนัส 2324 URANUS 2324 ดำดิ่งสู่ความมืดมิดแห่งห้วงอวกาศและมหาสมุทรโรงแรมในช่องเขา ความงามที่เคยรุ่งเรืองแม่ที่เสียสละที่สุดในโลก!"ลิซ่า" ชวนเต้นเพลง RockStar..โพสต์คลิป 2 ช.ม.ยอดปาเกือบ 5 ล้านนาฬิกาเบี้ยวในตำนาน รุ่นที่ได้รับความนิยมมากในระดับโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหน้าที่ลุยล้างบางจยย.รับจ้างถ่อย-เถื่อน-ถุน มีปัญหานักก็ยุบวินไปซะแถลงการณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ เรื่อง “The Cursed Land แดนสาป”จุดที่น้ำลึกมากที่สุด เท่าที่เคยมีการสำรวจพบบนพื้นผิวโลก
ตั้งกระทู้ใหม่