หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าสั่งซื้อสินค้าแล้วได้มาในสภาพนี้ ใคร ? ควรรับผิดชอบ

เนื้อหาโดย oob

   ประมูลสินค้าจากตลาอออนไลน์ชื่อก้องโลก ได้สินค้าเป็นนาฬิกายี่ห้อหรู ราคาแพงมาในราคาพอไหว หลังชำระเงินผ่านระบบ สินค้าถูกนำส่งจากต้นทาง 14 พ.ค. 2558 ถึงประเทศไทย 19 พ.ค. 2558

   25 พ.ค. 2558 ได้รับแจ้งจาก shipping ที่เป็นผู้นำส่งสินค้าว่า ไม่สามารถนำสินค้าส่งให้ได้ เนื่องจากติดที่ศุลกากร ด้วยเหตุผล สินค้าราคาถูกจริงหรือ และขอให้ส่งหลักฐานไปให้ โดยจะส่งเมลมาให้ แต่ก็เงียบหายไป

   2 มิ.ย.2558 จึงได้ติดต่อเข้าสำนักงานใหญ่ของบริษัทนำส่ง จึงได้เบอร์โทรศัพท์และ tracking number ของสินค้า จึงได้เมลมาและได้ส่งใบเสร็จรับเงิน รายการของสินค้าไปให้

   4 มิ.ย.2558 ติดตามสินค้า ตาม tracking number ที่ได้มา สินค้ายังอยู่ที่ศุลกากร ซึ่งทาง shipping กำลังดำเนินการอยู่ แต่เป็นไปด้วยความลำบาก เนื่องด้วยเกรงจะเป็นสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ จึงต้องทำการตรวจเช็คอย่างละเอียด ซึ่งจะละเอียดขนาดไหน คนตรวจเท่านั้นที่รู้

   9 มิ.ย.2558 ติดตามอีกครั้ง สินค้าขึ้นสถานะกำลังเดินทาง ซึ่งแสดงว่า สินค้าถูกปล่อยออกมา

   10 มิ.ย.2558 ได้รับแจ้งว่าสินค้าถึงจุดหมาย คือ ขอนแก่น แต่ติดที่อยู่ตางจังหวัด จึงยังไม่ได้รับ

   11 มิ.ย.2558 จึงได้รับสินค้า ที่มาในสภาพผนึกและกล่องถูกเปิด ข้างในเป็นพลาสติกกันกระแทกห่อหุ้มนาฬิกาเอาไว้ และเมื่อเปิดดู สภาพนาฬิกาก็เป็นอย่างทีเห็น ชิ้นส่วนหลุดออกจากกัน สภาพนาฬิกาดูแล้วมันน่าจะซัก 299 บาท ไม่น่าจะเดินทางข้ามฟ้า ข้ามทะเลมา

   หากเป็นคุณและเจอสภาพนี้ คุณจะเชื่อไหมว่า สินค้าที่คุณประมูลมา คือสิ่งนี้ เชื่อหรือไม่ว่าสินค้าจะไม่ถูกสับเปลี่ยน (จะตอนไหน ?) หรืออยู่สภาพแยกชิ้นแบบนี้ ในเมื่อสิ่งที่เห็นคือ สิง่นี้

   และ คุณ คิดว่าใคร ? ควรเป็นผู้รับผิดชอบ คนขาย คนนำส่ง ศุลกากรที่ตรวจสภาพสินค้า หรือคุณที่สั่งซื้อและนำเข้ามาพร้อมทั้งจ่ายค่านำเข้าเรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาโดย: oob
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
oob's profile


โพสท์โดย: oob
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: กระซวกดาก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่