หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทร.รับแจ้งจาก ปชช.พบบัตรประชาชน พร้อมใบขับขี่ นับสิบใบถูกทิ้งกองขยะ

โพสท์โดย ปัณณวิชญ์ พัชรวิทิต

เมื่อ วันที่ 12 มิ.ย. เรือเอกสมภพ คำคณา หัวหน้าชุดประสานงานประจำพื้นที่ ทหารเรือที่ 13 ทัพเรือภาค 3 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบบัตรประจำตัวประชาชน ใบอนุญาติขับขี่ บัตรเอทีเอ็ม จำนวนมาก และสมุดธนาคาร ถูกยชนำมาทิ้ง กองขยะหลัง หางกะตะเซ็นเตอร์ หมู่ 3 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ พบบัตรประจำตัวประชาชน ที่ยังไม่หมดอายุ 14 ใบ ใบอนุญาติขับขี่ 6 ใบ บัตรของนักท่องเที่ยวต่างชาติ บัตรเอทีเอ็ม 8 ใบและสมุดบัญชีธนาคารหนึ่งเล่ม ซึ่งตรวจสอบพบว่า มีเงินคงเหลืออยู่ในบัญชี 1 หมื่นบาท จึงประสานแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน เพื่อตรวจสอบและติดต่อเจ้าของมารับ และสอบสวนขยายผล

ด้าน เรือโททักษิณ พุกลิ้ม รองหัวหน้าชุดประสานงานประจำพื้นที่ ทหารเรือที่ 13 ทัพเรือภาค 3 กล่าวขณะลาดตระเวณรักษาความสบงปรากฎว่า ได้รับคำสั่งให้ทำการตรวจสอบในเรื่องนี้และเมื่อไปตรวจสอบปรากฎว่าพบบัตร ประจำตัวประชาชน และบัตรต่างๆ อีกจำนวนมาก ซึงถือเป็นหลักฐานสำคัญของทางราชการทั้งนั้น และที่สำคัญยังไม่หมดอายุจึงทำให้สงสัยว่ามีการนำมาทิ้งได้อย่างไร เป็นจำนวนมากหลายใบ หากโจรหรือคนร้ายพบอาจนำไปประกอบอาญาชกรรมต่างๆ ได้หลายทาง จึงมอบของกลางให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปสอบสวนตามกฎหมายต่อไป เพราะถือเป็นเรื่องผิดปกติและผิดกำหมาย.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: กระซวกดาก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
ตั้งกระทู้ใหม่