หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สิ่งที่ไม่ควรทำกับกล่องโฟม

โพสท์โดย แสงแห่งอิสรภาพ

หลายๆคนคงเคยได้ยินอันตรายจากกล่องโฟมมาบ้างแล้วแต่ในเมื่อวันหลักเลี่ยงไม่ได้แล้วเราจะทำยังไงดีหละ ลองมาดูกัน

 

 


คุณรู้หรือไม่ว่ากล่องโฟมนั้นมีอันตรายมากมายถ้าเราใช้ใส่ข้าวกินทุกวันเป็นประจำแต่เนื่องจากความสดวกสบายและมีราคาถูกจึงทำให้กล่องโฟมเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากครับในการใช้ใส่อาหารแต่ถ้าเราไม่ได้ใช้ทุกวันก็ไม่เป็นไรครับนานๆใช้ที แต่ถ้าใช้ทุกวันนี้ควรระวังครับ มันไม่ดีต่อสุขภาพ ร่างกายเราแน่นอนเพราะมันคือสารก่อมะเร็งดีๆนี้เองครับและวันนี้ผมก็มีข้อควรรู้มาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันครับ สำหรับ 5ข้อห้ามที่ไม่ควรทำกับกล่องโฟมเพราะว่ามันจะทวีคุณความอันตรายให้มากขึ้นหลายเท่าตัว

1.หลีกเลี้ยงการใช้กับของที่มีอุณหภูมิสูงมากๆ

2.ไม่ควรใส่อาหารมันๆและแอลกอฮอล์

3.ไม่ควรใส่อาหารอยู่ในกล่องโฟมนานเกินไป ให้รีบเทใส่ภาชนะที่ปลอดภัยให้เร็วที่สุดในกรณีนี้แนะนำสำหรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้กล่องโฟนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

4.ห้ามนำกล่องโฟนเข้าไมโครเวฟเด็ดขาดนะ!! เพราะจะทำให้สารก่อมะเร็งซึมออกมามากขึ้นกว่าปกติ

5.ไม่ควรนำถุงพลาสติกรองก้นกล่องโฟมก่อนใส่อาหารเพราะมันคือสารก่อมะเร็งแบบคุณสองครับ

ถือเป็นเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆครับถึงมันอาจจะช่วยอะไรไม่ได้มากแต่มันก็ยังดีที่ไม่ได้ทำไรเลยครับ

ที่มา: http://www.mekhao.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Asuka, แสงแห่งอิสรภาพ, น้องโบว์ไง จะใครล่ะ, PalmStick, coming ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
ตั้งกระทู้ใหม่