หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาราสาวจ้าวเหว่ย ที่รวยที่สุดในโลก เจอฟ้องในข้อหาที่สุดพึลึก

สื่อไชน่าไทมส์ ได้ลงข่าวสุดพึลึก หลังจากที่ศาลที่ Pudong รับฟ้องคดีของชายจีนคนหนึ่งที่อ้างว่า โดนดาราสาว จ้าว เหว่ย มองหน้าหาเรื่องจากในจอทีวี

zhao-wei-2.jpg

เจ้า เวย หรือ วิคกี้ เหว่ย  วัย 39 ปี อดีตครูโรงเรียนอนุบาลที่กลายมาเป็นดาราสาวที่ขยันทำงานที่มีไหวพริบในการลงทุนจนได้รับฉายาจากสื่อมวลชนที่บ้านเกิดว่า "บัฟเฟตต์แห่งวงการบันเทิงจีน"  เป็นนักแสดงหญิงที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

ธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดและทำรายได้มหาศาลที่สุดให้แก่เจ้า เวย ได้เกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2557 เมื่อเธอลงทุนในบริษัท อาลีบาบา พิคเจอร์ส กรุ๊ป ของนายแจ็ค หม่า ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท จากข้อมูลในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง เจ้า เหว่ย ซื้อหุ้น 9.18 เปอร์เซ็นต์ ของอาลีบาบา พิคเจอร์ส เป็นเงิน 400 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ผ่านทางบริษัทการลงทุน โกลด์ โอเชียน มีเดีย ที่เธอเป็นเจ้าของร่วมกับสามี
 
อีก 6 เดือนต่อมา ราคาหุ้นของอาลีบาบา พิคเจอร์ส ก็ทะยานขึ้นไปถึง 9,600 ล้านดอลล่าร์ ทำให้สัดส่วนหุ้นที่เจ้า เวย ถือครองพลอยมีมูลค่าสูงถึง 880 ล้านดอลลาร์ไปด้วย ซึ่งถ้านับการลงทุนในหุ้นอื่นๆ เจ้า เหว่ย กับสามี มีรายได้รวมกันสูงถึง 1 พันล้านดอลล่าร์

เจ้า เวย ได้บริจาคเงินส่วนหนึ่งในแก่การกุศลให้แก่องค์กรต่างๆ เช่น มูลนิธิยุวชนจีน Hope Project, ยูนิเซฟ, และกาชาดจีน ซึ่งเมื่อปี 2554 เธอได้รับรางวัล China Charity Billboard Award เพื่อตอนแทนที่เธอมีจิตเมตตาช่วยเหลือผู้อื่น

 

zhao-wei-1.jpg

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: โอน้อยออก, paktronghie, Flameburn, makhamdong, Varg Vikernes, หญิง วังแตก, Dont sweat it, chuanb, youngboys, ginger bread, Lada Story, vho, jarasporn, ไม่หล่อแต่หื่น, aoaoo+am, Mask rider, กอกระดุม, ข้าวโพดคั่ว, nkart, uoon, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกขนาดเศรษฐกิจรัสเซีย: อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขนาดเศรษฐกิจรัสเซีย: อดีต ปัจจุบัน และอนาคตยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่