หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อาหาร แก้แฮงค์ กินปุ๊บ หายปั๊บ!!!

โพสท์โดย uoon
เมา

ใครหลายคนที่ปาร์ตี้หรือเที่ยวกันหลายวันติด จนทำให้เกิดอาการมึน แฮงค์ รู้สึกไม่สดชื่นในการเริ่มต้นวันทำงานใหม่ ไม่เป็นไร เรามีตัวช่วย แค่ 5 อย่างนี้! จะทำให้อาการแฮงค์ของคุณหายในพริบตา

1

โจ๊ก

หากช่วงเช้ารู้สึกมึนๆ ตื้อๆ ไม่กระปรี้กระเป่า ลองหาโจ๊กร้อนๆ สักชามทานสิ ช่วยได้เยอะเลยนะ แล้วเพิ่มพลังงานด้วยไข่อีกซักฟองก็ไม่เลว

2

น้ำซุป

อากาศเย็นๆ น้ำซุปร้อนๆ รสชาติกลมกล่อม ช่วยให้เช้าแสนเปื่อยของคุณรู้สึกสดชื่นและโล่งคอได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากได้สารอาหารครบถ้วน อาจลองใส่ไก่ที่อุดมไปด้วยโปรตีน มันฝรั่งที่เป็นคาร์โบไฮเดรตชั้นเยี่ยม หรือหอมใหญ่ ที่มีทั้งวิตามินและยังช่วยป้องกันหวัดได้ดีอีกด้วย[ads=center]

3

ช็อกโกแลต

คุณรู้ไหมว่า ทานช็อกโกแลตก็ช่วยแก้แฮงค์ได้นะ เพราะคาเฟอีนในช็อกโกแลตจะช่วยให้ตื่นตัว อาการมึนหัวหายเป็นปลิดทิ้ง สำหรับสาวขาปาร์ตี้ต้องซื้อติดตู้เย็นไว้เลย แต่ระวังอย่าทานเพลินจนน้ำหนักขึ้นไม่รู้ด้วยนะ

4

น้ำมะนาว

เปรี้ยวจี๊ดดด! ชื่นใจต้องน้ำมะนาว รับรองว่าได้ดื่มแค่อึกเดียว ตาสว่างทันที หายมึนหายแฮงค์ในทันใด

5

กาแฟ

แต่ถ้ารู้สึกมึ๊น มึน แค่ก้าวขาออกจากเตียงยังทำได้ยาก จะให้ออกไปซื้อโจ๊กมาทานหรือต้มซุปทานเองคงเป็นไปไม่ได้ ทานกาแฟสักแก้วก็เอาอยู่แล้วละค่ะ เพราะกาแฟจะช่วยกระตุ้นร่างกายให้รู้สึกสดชื่น มีพลังในการทำงานได้เป็นอย่างดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
uoon's profile


โพสท์โดย: uoon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: aoaoo+am, ginger bread, Zoi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!หลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมป่าลึกลับชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"
ตั้งกระทู้ใหม่