หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นายกฯ ย้ำ การปฏิรูป คือหัวใจสำคัญของการบริหารประเทศ

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
นายกฯ ย้ำ การปฏิรูป คือหัวใจสำคัญของการบริหารประเทศ

4 มิ.ย. 58. - นายกฯ รัฐมนตรี แจงผลงานรอบ 1 ปี ที่ผ่านมาในที่ประชุมแม่น้ำ 3 สาย ย้ำการปฏิรูปคือหัวใจสำคัญของการบริหารประเทศ เผยขณะที่อยู่โรดแมปขั้นที่ 2 ที่รัฐบาลเตรียมวางนโยบายให้รัฐบาลชุดไปสานงานต่อ ขณะรองนายกรัฐมนตรี ย้ำงานความมั่นคงทำด้วยความจริงใจ และจริงจังในทุกเรื่อง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงผลงานรัฐบาลในรอบ 1 ปี ในการสัมมนาระหว่างสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) สภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) หรือการประชุมแม่น้ำ 3 สาย เพื่อรับฟังการดำเนินงานที่ผ่านมาของรัฐบาล โดยกล่าวยืนยันว่า ที่ผ่านมารัฐบาลดำเนินนโยบายเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดมาก่อนที่ตนจะเข้าบริหารประเทศ โดยใช้รัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราว และอำนาจตามมาตรา 44 ของรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราวเป็นเครื่องมือในการบริหารราชการ พร้อมระบุว่า มาตรา 44 ไม่ได้มีไว้เพื่อแก้ปัญหาทุกเรื่อง แต่มีไว้เพื่อแก้ปัญหาให้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเน้นการสร้างเป็นยุติธรรม สร้างความเท่าเทียม และขณะนี้กำลังทำงานอยู่ในโรดแมประยะที่ 2 พร้อมยอมรับ 1 ปี ไม่สามารถดำเนินการได้ทุกอย่าง แต่รัฐบาลได้ดำเนินงานเพื่อวางนโยบายที่จะนำไปสู่การปฏิรูปประเทศ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารประเทศ โดยจะส่งงานต่อให้รัฐบาลใหม่เข้ามาสานต่อ และทุกฝ่ายต้องร่วมมือกัน เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง แถลงผลงานด้านความมั่นคง ว่า เหตุผลสำคัญที่รัฐบาลชุดนี้เข้าบริหารประเทศคือ การยุติปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นประเทศ พร้อมระบุรัฐบาลได้พยายามแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้ดีที่สุด ย้ำประเทศไทยไม่มีนักโทษการเมืองมีแต่นักโทษอาญา อย่าถามว่าจะปล่อยตัวนักโทษการเมืองเมื่อใด นอกจากนี้รองนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า งานความมั่นคงนั้นจะทำงานทั้งด้านความมั่นคงภายในและภายนอกประเทศ โดยขณะนี้ไทยให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้าน คือ ลาว พม่า กัมพูชา และมาเลเซีย เพราะ 4 ประเทศนี้มีอาณาเขตติดกับไทย และประชาชนเดินทางไปมาหาสู่กันตลอดจึงจำเป็นต้องเข้าไปดูแลความมั่นคงด้วย ยืนยันงานความมั่นคงทำด้วยความจริงใจ และจริงจังในทุกเรื่อง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กระซวกดาก, ปุ้ม, ฟักทองน่าทาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย
ตั้งกระทู้ใหม่