หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารัก แมวญี่ปุ่น ไม่ยอมล้ำเส้นเข้าร้านสะดวกซื้อ เหตุผลเพราะ

Share แชร์โพสท์โดย เบื่อแอดมินหัวดอมาก

เมื่อประมาณราวๆ กลางปีที่แล้ว ( 2557 ) คุณเคยได้ยินข่าวนี้ที่ญี่ปุ่นมั้ยครับ … เกี่ยวกับ ข่าวที่ จอมโจรแมว ที่ชอบเข้าไปฉกอาหารในร้านสะดวกซื้อถูกแชร์ไปจนเกลื่อนโซเชียล จนทำให้คนในญี่ปุ่นรู้สึกผิดหวังในตัวแมวไปตาม ๆ กัน … แต่มาวันนี้ แมวเหมียวเหล่านั้น ไม่ได้เป็นจอมโจรแล้ว เค้ากลับตัวกลับใจแล้ว ไปดูกัน น่ารักไปอีกแบบครับ 555 ^^

แมวญี่ปุ่น ไม่ยอมล้ำเส้นเข้าร้านสะดวกซื้อ

จากภาพด้านบน เราจะเห็น แมวเหมียว 3 ตัว กำลังนั่งหมอบ อยู่ตรงประตูของร้านมินิมาร์ท แบบว่า ไม่ได้ล้ำเส้นเขตประตูแต่อย่างใด ดูแล้ว น่ารัก มะ … ^^ ภาพแบบนี้ น่าจะเรียกความศรัทธากลับมาได้อีกครั้ง หลังจากที่มีคนถ่ายภาพแมว 3 ตัว นอนทำหน้านิ่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ซึ่งถึงแม้ว่าประตูอัตโนมัติจะเปิดทางให้ แต่แมวทั้ง 3 ตัวนี้ก็ยังนั่งเรียงหน้ากันอย่างเป็นระเบียบและสงบเงียบสุด ๆ ไม่มีทีท่าว่าจะแอบวิ่งเข้าไปขโมยขนมเหมือนแมวที่เคยเป็นข่าวแต่อย่างใด

เราดูภาพนี้สิ น่ารักจัง …

แมวนั่งหน้าร้านมินิมาร์ท

….. แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลกลใดก็ตาม อย่างน้อย ๆ แมวกลุ่มนี้ก็ทำให้รู้ว่า แมวก็เป็นสัตว์ที่มีมารยาทกับเขาด้วยเหมือนกันนะ ฉะนั้นอย่าเหมารวมล่ะว่า แมวทุกตัวจะต้องเป็นโจรย่องเบาไปเสียหมด ถึงแม้จะมีบางตัวแอบแหกกฎชอบทำอะไรตามใจตัวเอง เพราะอยากจะทำก็เถอะ

แมวญี่ปุ่น

แหม่ ! …สัตว์ก็คือสัตว์ แมว ก็คือ แมว เราจะไปบังคับ หรือ ควบคุม อะไรเค้าไปทั้งหมดได้ไงล่ะครับ .. ปล่อยให้เค้าอยู่แบบ แมว ซะบ้างก็ดีครับ แต่หากเกินเลย เกินขอบเขตก้าวก่ายชีวติคนอย่างเรา ๆ มันก็ต้องลงโทษบ้าง แต่ ยังไง แมวเหมียวก็เป็นสุตว์ที่น่ารักอยู่ดีครับ ใครจะไปใจร้ายน ทำร้ายลงล่ะ จริงมั้ยละครับ ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: John thongpoon, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Asuka, MondAy CoUpLe, nuu oaun, newwin, Punthorn, namenum, เบื่อแอดมินหัวดอมาก, ไม่หล่อแต่หื่น, นางเบิร์ด, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่