หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานงอก!!ชาวเน็ตแฉภาพ ตร.แต่งขาสั้นเข้าล็อกล้อ ที่แท้เป็นภาพตอนออกเวรไปปลดล็อกให้

โพสท์โดย เบื่อแอดมินหัวดอมาก

ชาวเน็ตสุดทน!! โพสต์เฟซแฉ ตร. นอกเครื่องแบบแต่งขาสั้น มาล็อกล้อ ล่าสุด รองผกก.จร. สน.สำราญราษฎร์ เผย!! แท้จริงคือ เป็นภาพตอน ตร. ออกเวรแล้วมาปลดล็อกให้ แถมแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท

จากกรณีบนโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์ภาพตำรวจแต่งชุดเสื้อยืดคอกลม กางเกงสามส่วน ออกปฏิบัติหน้าที่ บริเวณหลังวัดราชนัดดารามวรวิหาร โดยระบุข้อความว่า "ผมเป็นประชาชนที่เสียภาษีอย่างถูกต้องถ้าผมผิด ผมรับผิดและยอมจ่ายค่าปรับ แต่วิธีของพวกคุณ ไม่ใช่ ตำรวจที่ดี อย่างที่ควรจะเป็น ..สภาพการแต่งตัวคำพูดคำจา มันไม่ใช่กับการที่จะยอมรับได้..คุณอ้างว่าที่คุณใส่ชุดแบบนี้เพราะคุณออกเวร.แต่ทำไม คุณถึงมีสิทธิ์มาเขียนใบสั่งพร้อมทั้งล็อคล้อ รถผม..ประเทศไทย ทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมาย..แต่ถ้าผู้รักษากฏหมาย ทำพฤติกรรมแบบนี้..สังคมจะอยู่อย่างไร..ลูกชายผมยืนร้องให้..เค้าเสียใจที่รถเค้าถูกล็อคล้อแบบไม่สมควร..เค้าบอกว่า ตำรวจไร้เหตุผล.เด็ก 9 ขวบ ยังรู้จักแยกแยะว่าอะไรผิด.อะไรถูก..พวกคุณควรสำนึกไว้ด้วย!!!" จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ล่าสุดวันที่ 3 มิ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางด้าน พ.ต.ท. สมเกษม จารักษ์ รองผกก.จร. สน.สำราญราษฎร์ เผยถึงกรณีเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงแต่ว่าไม่ใช่เป็นอย่างที่ผู้โพสต์กล่าวอ้างแต่อย่างใด เนื่องจากข้อเท็จจริงคือ ผู้โพสต์ดังกล่าวได้จอดรถในที่บริเวณหน้าป้ายห้ามจอด โดยทางดาบตำรวจสมเกียรติ สุทธินนท์ได้ขับขี้จักรยานยนต์ตรวจพบ จึงทำการล็อกล้อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น พร้อมใบสั่งชำระค่าปรับที่สถานีตำรวจ

ต่อมาผู้โพสต์ได้มาเสียค่าปรับจำนวนเงิน 300 บาท เวลา 18.00 น. โดยทาง ด.ต.สมเกียรติ ได้ออกเวรไปแล้ว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งผ่านทางวิทยุ ให้ด.ต.สมเกียรติไปไขที่ล็อกล้อ ซึ่งก็ได้ไปไขให้โดยแต่งกายเป็นชุดลำลอง โดยผู้โพสต์ได้ถ่ายภาพตำรวจตอนปลดล็อกล้อในช่วงที่ออกเวรไปแล้ว

ทั้งนี้ พ.ต.ท. สมเกษม กล่าวยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เป็นอย่างที่ผู้โพสต์กล่าวอ้างแต่อย่างใด โดยล่าสุด ทาง ด.ต.สมเกียรติ ได้แจ้งความผู้โพสต์แล้ว ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา14 ในข้อหาหมิ่นประมาท และข้อมูลอันเป็นเท็จ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Chawap, รักสันติ, เทียร์, Punthorn, ไอ้หมาบ้า, PalmStick, nkart, ninkasem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่