หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไมโครซอฟท์ ประกาศ วินโดวส์ 10 ให้อัพเกรดฟรี! 29 ก.ค.นี้

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ไมโครซอฟท์ ประกาศ วินโดวส์ 10 ให้อัพเกรดฟรี! 29 ก.ค.นี้

ไมโครซอฟท์ ประกาศ ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 พร้อมให้อัพเกรดใช้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเริ่ม 29 ก.ค.2558 ใน 190 ประเทศ สำหรับผู้ใช้งานวินโดวส์ 7 และ วินโดวส์ 8.1 โดยพบการกลับมาของปุ่ม Start Menu และฟีเจอร์ใหม่ 'คอร์ทาน่า'

บริษัทไมโครซอฟท์ ประกาศถึงการพร้อมใช้งานของ ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 (Windows 10) ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และเพิ่มความสนุกสนานแก่ผู้ใช้งานมากขึ้น ด้วยประสบการณ์การใช้งานที่เจาะจง และบ่งบอกความเป็นตัวตนของการใช้งานคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งานแต่ละคนมากขึ้น และสามารถทำงานผสานการทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ภายใต้การทำงานที่คุ้นเคยแต่ดียิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด และการอัพเดตความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 หรือวินโดวส์ 8.1 ที่มีอยู่กว่าหลายร้อยล้านคนทั่วโลกสามารถอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในวันที่ 29 ก.ค.2558 ใน 190 ประเทศ 

นายเทอรี่ เมเยอร์สัน รองประธาน ไมโครซอฟท์ กล่าวว่า ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 เป็นวินโดวส์รุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มศักยภาพให้ผู้ใช้งานสามารถทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ วินโดวส์ 10 สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการทำให้การใช้งานคอมพิวเตอร์มีความเป็นตัวตนของคุณมากขี้น (more personal computing) เห็นได้จากการที่เราปกป้องและเคารพในข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งาน ประสบการณ์การใช้งานผสานดีไวซ์ต่างๆ และการตอบโต้อย่างเป็นธรรมชาติกับวินโดวส์ ดีไวซ์ ไม่ว่าจะเป็นคำพูด การสัมผัส การขีดเขียน และโฮโลแกรมส์

ไมโครซอฟท์ ประกาศ วินโดวส์ 10 ให้อัพเกรดฟรี! 29 ก.ค.นี้

 

วินโดวส์ 10 ได้นำปุ่มสตาร์ตเมนูที่ทุกคนคุ้นเคยและชื่นชอบกลับมา ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานค้นหาไฟล์ ปักหมุดแอพพลิเคชั่นและโปรแกรมที่ชื่นชอบ (favorite) ได้ง่ายยิ่งขึ้น วินโดวส์ 10 เปิดใช้งานได้รวดเร็วและสามารถกลับมาทำงานต่อได้อย่างรวดเร็วอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยให้แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานกว่าเดิม วินโดวส์ 10 มาพร้อม วินโดวส์เฮลโล (Windows Hello) ไมโครซอฟท์ พาสปอร์ต (Microsoft Passport) และ วินโดวส์ ดีเฟนเดอร์ (Windows Defender) โปรแกรมป้องกันมัลแวร์ที่ไม่มีค่าใช้จ่าย และจะมีการอัพเดตความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานของดีไวซ์ มีการพัฒนาให้เหมาะกับการใช้งานกับทั้งคีย์บอร์ดและระบบสัมผัส วินโดวส์ 10 ถูกออกแบบให้ใช้งานประสานกันได้เป็นอย่างดีกับวินโดวส์ดีไวซ์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ 

วินโดวส์ 10 สามารถปรับเปลี่ยนไปตามผู้ใช้งานได้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่บ่งบอกความเป็นคุณมากขึ้น คอร์ทาน่า (Cortana) ผู้ช่วยอัจฉริยะระบบดิจิตอลแบบแรกของโลก ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานสำเร็จผ่านดีไวซ์ต่างๆ คอร์ทาน่า เรียนรู้การใช้งานของแต่ละเครื่องเพื่อจัดหาคำแนะนำที่เหมาะสม การเข้าถึงข้อมูลที่รวดเร็วและการเตือนความจำในเรื่องที่สำคัญผ่านการพูดคุยหรือพิมพ์ข้อความ วินโดวส์เฮลโล (Windows Hello) ทักทายผู้ใช้งานโดยการเรียกชื่อและผู้ใช้งานสามารถล็อกอินเข้าคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องใช้พาสเวิร์ด แต่ใช้วิธีพิสูจน์ผ่านชีวมิติเพื่อให้เจ้าของเครื่องสามารถเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย วินโดวส์ 10 ให้คุณตอบโต้กับดีไวซ์ด้วยวิธีดั้งเดิมผ่านคีย์บอร์ดหรือเมาส์ หรือวิธีที่เป็นธรรมชาติยิ่งกว่า เช่น การใช้เสียง ปากกา หรือท่าทางเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 จะช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้มากขึ้นโดยใช้ความพยายามที่น้อยลงอย่างไม่เคยมีมาก่อน ไมโครซอฟท์ เอดจ์ (Microsoft Edge) เบราว์เซอร์โฉมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อทำงานได้เสร็จสมบูรณ์บนออนไลน์ โดยให้ผู้ใช้งานสามารถขีดเขียน แชร์ และดูลิสต์การอ่านได้บนเบราว์เซอร์ ด้วยการทำงานร่วมกับคอร์ทาน่า ไมโครซอฟท์ เอดจ์ มอบผลลัพธ์การค้นหาที่รวดเร็วและคอนเทนต์ที่อยู่บนพื้นฐานของความสนใจและความพึงพอใจของแต่ละบุคคล รวดเร็ว ทันสมัยและมีความเป็นส่วนตัว ไมโครซอฟท์ เอดจ์ เพิ่มศักยภาพให้ผู้ใช้งานเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีความสำคัญต่อพวกเขา และมีส่วนร่วมกับเว็บไซต์อย่างเต็มที่

ไมโครซอฟท์ ประกาศ วินโดวส์ 10 ให้อัพเกรดฟรี! 29 ก.ค.นี้

 

นอกจากชุดโปรแกรม Office 2016 เต็มรูปแบบสำหรับเดสก์ท็อป แอพพลิเคชั่นวินโดวส์ ยูนิเวอร์ซัล (Universal Windows Applications) สำหรับโปรแกรม Word, Excel, PowerPoint, OneNote และ Outlook เวอร์ชั่นใหม่ ยังมอบประสบการณ์ touch-first ที่ไม่สะดุดผ่านอุปกรณ์ทั้งแท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์พีซี ด้วยโปรแกรมที่ออกแบบให้สามารถใช้งานบนวินโดวส์ 10 โดยเฉพาะ และเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ผู้ใช้งานสามารถสร้างและแก้ไขไฟล์ Word รวมถึงการทำ PowerPoint ได้อย่างง่ายดาย ขณะที่คุณสมบัติ touch-first ใหม่ล่าสุดในโปรแกรม Excel ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างหรืออัพเดต Spreadsheet โดยไม่ต้องใช้คีย์บอร์ด หรือเมาส์ ทำงานและเล่นในแบบที่คุณต้องการผสานดีไวซ์ต่างๆ

วินโดวส์ 10 มอบประสบการณ์ที่คุ้นเคยและต่อเนื่องผสานดีไวซ์ต่างๆ ด้วยฟีเจอร์ คอนทินัม (Continuum) ช่วยให้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ปรับรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นให้แท็บเล็ตกลายเป็นเครื่องพีซี หรือเครื่องพีซีกลายเป็นแท็บเล็ต และวินโดวส์โฟนก็ยังสามารถสร้างประสบการณ์การใช้งานได้เหมือนเครื่องพีซี โปรแกรมเกม Xbox บนวินโดวส์ 10 นั้นขยายเน็ตเวิร์ก Xbox Live ให้กว้างกว่าเดิมไปยังคอมพิวเตอร์พีซีและแท็บเล็ต คอเกมสามารถสื่อสารกับเพื่อนบนคอมพิวเตอร์พีซีระบบวินโดวส์ 10 และ Xbox One ขณะที่เล่นเกมคอมพิวเตอร์ได้ และสามารถแชร์คอนเทนต์ผ่านโปรแกรม Game DVR ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเกมได้โดยตรงจากกล่อง Xbox One ไปยังแท็บเล็ตหรือเครื่องพีซีที่เป็นระบบวินโดวส์ 10 ที่บ้าน เกมที่พัฒนาสำหรับ DirectX 12 บนวินโดวส์ 10 จะเห็นได้ชัดถึงพัฒนาการด้านความเร็ว สมรรถณะ และกราฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้น

ในวันที่ 29 ก.ค.2558 นี้ ผู้ใช้งานสามารถอัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็นวินโดวส์ 10 ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือ บนดีไวซ์วินโดวส์ 10 ใหม่ๆ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์​ที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 จะสามารถอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้อย่างง่ายดาย และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก จะให้ความช่วยเหลือและให้บริการอัพเกรดอีกด้วย เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้สามารถเลือกจองการอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้ฟรี โดยเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ windows.com  สำหรับดีไวซ์อื่นๆ จะสามารถใช้งานได้ภายในปีนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, กอกระดุม, กิตติราชนรินทร์, ไอ้หมาบ้า, Marcus
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่