หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

12 หมู่บ้านที่ไม่น่าเชื่อบนโลกใบนี้

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

ชาวบ้านบนเกาะ Aogashima น่าจะถือได้ว่าเป็นคนที่กล้าหาญที่สุด เพราะเกือบ 200 ชีวิตอาศัยอยู่บนปากปล่องภูเขาไฟ

 


 

 

2. หมูบ้านริมทะเลในกรีซ สร้างบ้านอยู่หลังก้อนหินก้อนใหญ่
 
เกาะนี้เป็นที่แยกออกมาจากแผ่นดินใหญ่เนื่องจากการเกิดแผ่นดินไหวเมื่อ 375 ปีก่อนคริสตกาล จนถึงวันนี้กลายเป็นหมู่บ้านที่ไม่เหมือนใคร

 

 

 

3. หมู่บ้านห่างไกล Isortoq ในกรีนแลนด์ตะวันออก
 
ตอนนี้มีประชากรแค่ 64 คนอาศัยอยู่ที่ Isortoq ที่นั่นไม่มีอะไรเลยนอกจากน้ำแข็ง คนที่นั่นก็กินแต่เนื้อสัตว์ เพราะว่าบนพื้นดินไม่สามารถปลูกอะไรได้ แต่ตอนนี้พวกเขามีซุปเปอร์มาเก็ตหนึ่งร้านแล้ว

 

 

4.หมู่บ้านที่ห่างไกลที่สุด! ประชากร 16 คนตั้งหมู่บ้านอยู่บนหน้าผาชายฝั่งหมู่เกาะแฟโร
 
Gasadalur เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งหมู่เกาะแฟโรของเดนมาร์ก, บนหน้าผาจะสามารถมองเห็นกระแสน้ำอุ่นจากอ่างเม็กซิโกในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ก่อนที่จะมีการขุดอุโมงค์ในปี 2004 คุณต้องเดินเท้ายาวนานหรือขี่ม้าไกลบนภูเขาสูงกว่า 400 เมตรถึงจะถึง

 

 

5.หมู่บ้าน Huacachina ในเปรูมีประชากรเพียง 96 คน มีต้นปาล์มและบ่อน้ำอันสงบ มันเป็นแหล่งน้ำของนักผจญภัยในทะเลทราย และเป็นสวนสนุกของนักท่องเที่ยว
 
กิจกรรมสุดโปรดของนักท่องเที่ยวใน Huacachina คือ สกีทราย!4 คุณต้องเดินเท้ายาวนานหรือขี่ม้าไกลบนภูเขาสูงกว่า 400 เมตรถึงจะถึง

 

 


 

 

6.หมู่บ้านบนผาชัน Cliff of Bandiagara ของมาลี
 
มาลีในแอฟริกาตะวันตก มีหน้าผาชันที่มีเอกลักษณ์แห่งหนึ่ง ดูเผินหน้าผาก็เหมือนบ้านดินเหนียว แต่จริงๆแล้วมันคือบ้านจริงๆ อาคารในหมู่บ้านนี้มียุ้งข้าว, แท่นบูชา, ห้องประชุมสาธารณะและอื่นๆ…พร้อม

 

 

7.หมู่บ้าน Undredal ที่ซ่อนอยู่ที่ซ่อนอยู่ในท่าเรือขนาดเล็กในนอร์เวย์ช่างเหมือนภาพวาดในเทพนิยาย
 
มีประชากร 100 คนกับแพะ 500 ตัว  ที่นี่เป็นสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว มีอาหารเด่นดังคือชีสนมแพะและไส้กรอกแพะ ก่อนปี 1988 วิธีกาีรเดียวที่จะไปถึงหมู่บ้านได้คือนั่งเรือ แต่ปัจจุบันนี้มีถนนเข้าถึง

 

 

8.หมู่บ้าน Furore ในอิตาลีซ่อนตัวอยู่ในอ่าวแคบๆ
 
บ้านทุกหลังในหมู่บ้านโดนเนรมิตด้วยภาพวาดและใช้สีสันสดใส เมื่อก่อนหมู่บ้านแห่งนี้ถูกละเลยจากนักท่องเที่ยว ผู้ว่าก็เลยตัดสินใจทาสีให้ดึงดูดคน ให้ผู้คนที่ขับรถผ่านไปมามองเห็นหมู่บ้านๆเล็กที่ซ่อนอยู่นี้

 

 

9.Sa Pa ในเวียดนาม
 
ซาบาในเวียดนามเหนือ ไม่ว่าจะมองไปที่ไหนก็มีแต่สีเขียวของทุ่งนา ประชากรที่นี่ยินดีต้องรับนักท่องเที่ยวมากๆ มีผลิตภัณฑ์พื้นบ้านพิเศษและวิวงดงามไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว

 

 

10. เมืองใต้ดิน Coober Pedy  ทางตอนเหนือของรัฐเซาท์ออสเตรเลีย มีห้องรับแขกและร้านอาหาร แถมมีโบสถ์เล็กๆพร้อมห้องพักผ่อน
 
การสำรวจสำมะโนประชากรปี 2011 แสดงให้เห็นว่าประชากรทั้งหมด1695 (953 ชาย 742 หญิง) ที่อาศัยอยู่ที่นี่ เป็นคนงานเหมืองโอปอลที่มีค่า

 

 

 

 

11. Rougon หมู่บ้านขนาดเล็กบนภูเขา ที่มองเห็นภูมิทัศน์หุบเขาทั้งภาคใต้ของฝรั่งเศส
 
คุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ภูเขาที่โปรวองซ์ ถ้าคุณชอบการผจญภัย ในท้องถิ่นก็ให้บริการตั้งแคมป์กลางแจ้งตลอดทั้งปี

 

 

12. หมู่บ้านภายใต้หินในโปรตุเกส
 
ชาวบ้านที่หมู่มอนซานโตโปรตุเกสน่าจะชาวบ้านที่กล้าหาญที่สุด เพราะหมู่บ้านนี้ตั้งอยู่ด้านล่างของก้อนหินที่มีน้ำหนักกว่า 200 ตัน คนที่สามารถนอนหลับอยู่ในหินอย่างนี้ทุกวันถือว่ากล้าหาญมากไปละ
 
ตกใจกับสิ่งที่เห็นบ้างรึเปล่า? แม้ว่าชีวิตอาจจะยาก แต่ถูกล้อมรอบด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงามก็มีความสุข แชร์ให้เพื่อน ๆ ได้เห็นถึงธรรมชาติที่งดงามและผู้คนที่กล้าหาญ!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: chaios, Manaw Guide, oLuxo, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, vho, Tabebuia, The Mozart Effect, AugustVinth, ซาอิ, comen, Adams Jaidee, ginger bread, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, Mc
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่