หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สรุปข่าวซื้อขายนักเตะที่น่าสนใจเมื่อวานนี้

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

 
เสี้ยมแต่วันสื่อสเปนฟันธง โด้ โบกมือลาหาก ราฟา คุมชุดขาว
 

 
แมนฯ ยูไนเต็ด และ เปแอสเช ต้องตั้งใจฟังข่าวนี้ให้ดี เมื่อ สปอร์ต สื่อจอมล้วงแห่งคาตาลัน ปูดข่าวว่า คริสเตียโน โรนัลโด พร้อมจะโบกมือลาทีมชุดขาวแน่หาก ราฟา เบนิเตซ เข้ามาปรับแผนเปลี่ยนทีมใหม่ซึ่งมีการเปรยว่า จะวางตัวแกเร็ธ เบล เป็นหัวใจในแนวรุก แทนบทบาทเดิมซึ่ง คริสเตียโน โรนัลโด เคยเป็นศูนย์รวมของเกมรุกในยุคที่ คาร์โลอันเชล็อตติ วางรากฐานเอาไว้
 
ซึ่ง สปอร์ต เชื่อว่า หาก โรนัลโด ถูกลดบทบาทและความสำคัญ เขาก็พร้อมจะอำลาทีมชุดขาวไปเป็นนัมเบอร์ 1 ของทีมอื่น ซึ่งเวลานี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมกวักมือเรียกตลอดเวลาขอให้ตัดสินใจว่าจะย้ายมาเท่านั้นหลังจากกันงบ 90 ล้านปอนด์รอไว้แล้ว ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงเป็นแหล่งพักใจที่ไม่เคยปฏิเสธแน่หากอดีตปีกเบอร์7ต้องการกลับถิ่นเก่า
 
บอกแล้วว่าอนาคตของ โรนัลโด ในฤดูกาลนี้ทำท่าจะไม่ใช่แค่ข่าวลือ!
 
 
 หงส์เฟี้ยวเงาะเกาะกระแสก่อนแซะ ไคลน์ กันท่าผี
 

 
นาธาเนียล ไคลน์ อาจจะเป็นตัวเลือกที่เซอร์ไพรส์ที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อมีข่าวว่าทีหมงส์แดงจะพยายามทำทุกทางเพื่อปาดหน้าแย่งตัวมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เริ่มจะเบนความสนใจไปที่ ดานี อัลเวส แบ็คขวาค่าตัวฟรีจาก บาร์เซโลนาที่ผีแดงจะทุ่มค่าเหื่อยให้ไม่อั้น  ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็กำลังมองหาตัวแทนฟูลแบ็คแทนที่ เกล็น จอห์นสัน ที่โบกมืออำลาทีมเรียบร้อยแล้ว แต่ค่าตัว 10 ล้านปอนด์สำหรับ ไคลน์ จะน้อยเกินไปหรือไม่ในฐานะนักเตะอังกฤษที่กำลังขึ้นหม้อ ?


 ชุดขาวเชิดใส่เรือ-บาร์ซ่า ได้ใจไล่จีบ ป๊อกบา
 

 
เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัดผ่านสโมสรแล้วว่าไม่เคยสนใจทาบทาม ปอล ป๊อกบา มาเป็นนักเตะใหม่ ก็ทำให้บาร์เซโลนา และ แมนฯ ซิตี้ ตีปีกเฮฮาแย่งกันคว้าตัวทันที แต่สำหรับ บาร์เซโลนา หากพวกเขาคว้า ป๊อกบา ไปร่วมทีมได้จริง ก็อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งานจนกว่าจะถึงวันที่ 1 มกราคม 2016 ทำให้ แมนฯ ซิตี้ แทบจะไม่เหลือคู่แข่งแย่งตัวว่าที่กองกลางค่าตัว 50 ล้านจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย
 
 
 เหลือแค่จับปากกา! ปอร์โตคอนเฟิร์มคืบหน้าปืนคว้า แจ็คสัน มาร์ติเนซ
 

 
อาร์เซนอล กำลังจะได้นักเตะรายแรกของช่วงซัมเมอร์นี้ที่มีชื่อว่า แจ็คสัน มาร์ติเนซ โดยทีมปืนใหญ่ได้รับไฟเขียวตอบตกลงเงื่อนไข 24.7 ล้านปอนด์จาก เอฟซี ปอร์โต ตามรายงานของ เดลี เอ็กซ์เพรส โดยทีมปืนใหญ่อาจต้องรอลายเซ็นของหัวหอกโคลัมเบียหลังเสร็จศึก โคปา อเมริกา ในช่วงเดือนมิถุนายนก่อนจึงจะแถลงข่าวเปิดตัวกองหน้าคนใหม่ของพวกเขา
 
 
สื่อเลี่ยนประโคมหงส์จู่โจมงูสู่ขอ โควาซิช
 

 
ลิเวอร์พูล ขยับตัวแรงเป็นพิเศษในวันนี้เมื่อมีข่าวกับว่าที่นักเตะใหม่ รวมถึง มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งทีมหงส์แดงกำลังเจรจาอย่างเข้มข้นในการดึงมาพลิกมิติเกมรุกด้วยค่าตัว 12.9 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต ทว่าทีมงูใหญ่อาจเล็งอัพค่าตัวขึ้นไปเป็น 17 ล้านปอนด์ในเร็วๆ นี้
 

หงส์สะใจปาดหน้าผีซิว ไกตัน
 

 
แดงเดือดกลับมาอีกรอบ เมื่อ ลิเวอร์พูล ก็กำลังเดินหน้าทาบทาม นิโคลาส ไกตัน ปีกฟ้าขาวของ เบนฟิกา ซึ่งก่อนหน้านี้ยังเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด ก่อนจะยุติเรื่องการยื่นข้อเสนอไปเฉยๆ ทำให้โอกาสตกเป็นของหงส์แดงที่จะรวบรัดมาด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ นอกเหนือจาก นาธาเนียล ไคลน์ ที่ทำท่าว่าจะแย่งจากผีแดงมาได้อีกหนึ่งราย
 
 
 สวรรค์ล่ม! ผีอาจล้มแผนคว้า กุนโดกัน
 

 
สกาย สปอร์ตส์ กระพือข่าวต่อเนื่องว่า แมนฯ ยูไนเต็ด นำเดี่ยวโดดๆ ที่จะได้เซ็นสัญญาคว้า อิลคาย กุนโดกัน ภายในสุดสัปดาห์นี้ ทว่าล่าสุดก็น่าจะมีประกาศิตฟ้าผ่าที่ทำให้แฟนผีต้องอ้าปากค้างว่า พวกเขาอาจจะตัดสินใจไม่เซ็น กุนโดกัน ในซัมเมอร์นี้ หลังจากกองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนและดูท่าจะไม่หายขาดง่ายๆ ถ้าไม่ตัดสินใจเข้าโรงหมอก่อนตรวจร่างกายให้เป็นเรื่องเป็นราว
 
 
ผีตลบหลังหงส์ส่ง ถั่วน้อย อ่อยนักบุญเพื่อลุ้น ไคลน์
 

 
เดลี เอ็กซ์เพรส อาจงัดแผนเด็ดออกมาล่อให้ เซาแธมป์ตัน ปล่อย นาธาเนียล ไคลน์ ให้ย้ายมาสวมเสื้อปีศาจแดงด้วยการเสนอ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ให้ทีมนักบุญเอาไปเสริมแนวรุกได้ทันที เพราะหวังว่าดีลแลกตัวนี้จะได้ผลหลังจากเคยส่ง หลุยส์ นานี ไปให้ สปอร์ติง ลิสบอน แลกกับ มาร์กอส โรโฮ สมความปรารถนามาแล้วรอบหนึ่ง
 
เป็นดีลที่ทีมนักบุญควรจะคว้าไว้พิจารณาเป็นอย่างยิ่ง
 
 
 ผีมีช็อค! สิงห์บลูล็อคคอ เลวานดอฟสกี เรียบร้อยแล้ว
 

 
เชลซี ยังไม่หยุดมองหากองหน้าตัวแทนคนใหม่ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แต่พวกเขาก็ต้องการแนวรุกระดับพร้อมใช้ได้ทุกเวลาเช่นกัน จึงมีข่าวว่าล่าสุด ทีมสิงห์บลูจะยื่นข้อเสนอให้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นมูลค่า 27 ล้านปอนด์ในการทาบทาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังสนใจอยู่ให้มาเป็นกองหน้าคนใหม่ หลังจากมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิคอาจเบนเป้าหมายไปที่ เควิน เดอ บรอยน์ ในฐานะมิดฟิลด์ตัวรุกคนใหม่เพื่อเตรียมปรับแผนแนวรุกครั้งใหญ่ตามความตั้งใจของ เป็ป กวาร์ดิโอลา
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ยูรูส วิลลิส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาดออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
ตั้งกระทู้ใหม่