หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อินเดีย" ร้อนโหด !! ยอดดับกว่า1,800 ศพ !! หนักสุดในรอบ 20 ปี

Share แชร์โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ
"อินเดีย" ร้อนโหด !! ยอดดับกว่า1,800 ศพ !! หนักสุดในรอบ 20 ปี

คลื่นความร้อนในอินเดียยังโหด ยอดดับทะลุกว่า 1,800 ศพ หนักสุดในรอบ 20 ปี อุตุฯชี้ อาจเริ่มคลี่คลายสัปดาห์หน้า

วันนี้ (29 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากวิกฤตคลื่นความร้อนแผ่อิทธิพลอย่างหนัก หลายพื้นที่ในประเทศอินเดีย ล่าสุด จำนวนผู้เสียชีวิตจากอากาศที่ร้อนจัดเพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อง 1,826 ราย ซึ่งนับเป็นจำนวนความสูญเสียที่มากที่สุดในรอบ 20 ปี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กรมอุตุนิยมวิทยาของอินเดีย เผยว่า คลื่นความร้อนในปีนี้ รุนแรงกว่าปีก่อนๆมาก และมีแนวโน้มว่าจะยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไปอีก จนกว่าจะเข้าสู่ช่วงฤดูมรสุมในประมาณวันที่ 2 มิ.ย. ซึ่งจะช่วยให้อุณหภูมิลดลงและเริ่มมีฝนตกบางพื้นที่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ใจมด, FORFAME, Adams Jaidee, ginger bread, กูแรงเป็นบางวัน เชื่, vho, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่