หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"สมยศ" ยันค้นบ้าน"ไชยา"ไม่เกี่ยวการเมือง ระบุชัดเพื่อความสุขปชช.

โพสท์โดย Marcus

ผบ.ตร. ย้ำชัดค้นบ้าน "ไชยา ไม่เกี่ยวการเมือง ระบุเป็นเรื่องความสงบสุขของประชาชน ด้าน "ไชยา" ยันไม่มีคนใกล้ชิดมีเอี่ยวฆ่าสันติบาล และไม่เอาเด็กกเฬวรากมาอยู่ให้เสียชื่อ

วันนี้ (29 พ.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 (บช.ภ.5) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่ตำรวจชุดปฏิบัติการคอมมานโด กองปราบปรามบุกค้นบ้าน นายไชยา สะสมทรัพย์ อดีตรัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์ ว่า การปฏิบัติการครั้งนี้ไม่ได้เลือกปฏิบัติการเฉพาะที่ จ.นครปฐม หรือบ้านนายไชยาเท่านั้น แต่ตำรวจกองปราบดำเนินการลักษณะเช่นนี้กับทุกเหตุการณ์ และทุกกรณีที่เป็นคดีสะเทือนขวัญต่อประชาชน หรือสร้างความไม่ปลอดภัยให้กับบ้านเมือง ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ได้มีการปฏิบัติงานเช่นนี้มาแล้ว อาทิ จ.นครศรีธรรมราช จ.สุราษฎร์ธานี จ.อุดรธานี กระทั่งมาถึง จ.นครปฐม จะสังเกตได้ว่าไม่ได้เจาะจงไปที่จังหวัดไหนเป็นกรณีพิเศษ นอกจากนี้ การวางแผนที่จะบุกค้นบ้านใครนั้น ตนไม่ได้เป็นคนกำหนดแต่เป็นเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในคดีนั้นๆ และปฏิบัติการครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองโดยสิ้นเชิง เป็นเรื่องของความสงบสุขของประชาชนเพียงอย่างเดียว

ด้าน นายไชยา กล่าวว่า ได้ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีการแสดงหมายค้นเพื่อเข้ามาตรวจค้นผู้ต้องหาที่ยิงตำรวจสันติบาลเสียชีวิต รวมทั้งตรวจค้นอาวุธปืน ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าผู้ที่ก่อเหตุเป็นบุคคลใกล้ชิดกับตนนั้น ขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ถ้าหากพูดว่าคนสนิทสำหรับตนนั้นก็จะเป็นคนที่อยู่ในบ้านคอยรับใช้ดูแล ไม่มีทางที่คนสนิท หรือคนใกล้ชิด จะเป็นคนที่มีประวัติไม่ดี ตนเป็นนักการเมืองไม่มีทางเอาเด็กกเฬวรากมาอยู่ให้เสียชื่อ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Tabebuia, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่