หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ว่อน!! รูปถ่าย "ยายแย้ม" สุดเเค้นเเสนรัก มีตัวตนอยู่จริง?

โพสท์โดย แมวโย่ว์

ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Nisit Buaphuan ได้แชร์รูปถ่ายของหญิงคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นนางแย้ม หมั่นกิจ โดยกล่าวว่าย่าแย้ม และตัวละครในเรื่องสุดแค้นแสนรักนั้นมีตัวตนอยู่จริง ซึ่งละครได้ดัดแปลงเรื่องราวของสองครอบครัวมาทำเป็นละครนั่นเอง...

"ย่าแย้ม หมั่นกิจนั่นมีตัวตนอยู่จริงๆ และได้เสียชีวิตลงไปเมื่อปี 2535 แล้ว โดยนางพยอม (ไม่เปิดเผยนามสกุล) เปิดเผยว่า คุณแม่เป็นคนอารมณ์ร้าย บ้านเดิมอยู่ที่ ต.หนองนมวัว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ปัจจุบันลูกหลานได้ย้ายมาอยู่ อ.เมือง นครสวรรค์ โดยละครที่จัดทำขึ้นเป็นเค้าโครงที่เกิดขึ้นจริงตั้งแต่ปี 2509-2535

โดยหลังจากที่มีการแชร์ออกไปจำนวนมาก คุณ Nisit Buaphuan ได้โพสต์ข้อว่า

“จากกระทู้นี้ของผมเกี่ยวกับ ย่าแย้ม หมั่นกิจ ที่ตอนนี้มีการไลค์การแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ซึ่งจากสาเหตุนี้ทำให้มีคนมาคอมเมนท์ต่างๆนานา อาทิเช่น อย่าเพิ่งเชื่อ ต้องดูบัตรประชาชนก่อน,ขอดูบัตรประชาชนด้วย,ตอนนี้หมอรัตนทำงานที่ รพ.ไหน มีลูกกี่คนแล้ว,ยงยุทธิ์เป็นไงบ้าง,อยากเห็นรูปจริงยงยุทธิ์ค่ะ,แกเป็นอะไรตาย…เหอๆๆๆ….ผมจะขอสารภาพตรงนี้เลยนะครับ…ผมไม่เคยดูละครเรื่องนี้เลย ที่เอามาโพสต์ก่อนหน้านี้ก็เพราะเห็นเพื่อนๆหลายๆคนอัพสเตตัสตัวเองว่ารอดูอีแย้ม,อีแย้มมาแล้วฯลฯ ก็เลยเอามาโพสต์ครับ…ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวย่าแย้ม ผมทราบเพียงเบื้องต้นแค่นี้จริงๆ”

ที่มา: facebook: Nisit Buaphuan
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: ใจมด, vho, บังไค, Meaw Meaw, FORFAME, กระดิ่งแมว, ซาอิ, noobee, Thorsten, กระซวกดาก, willbe, จืด ณ โพสท์จัง, ธนาคม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่