หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จุดอ่อนของชายไทยคือไม่มั่นใจในตัวเอง ทำให้ยาที่มีสรรพคุณเกินจริงเหล่านี้ขายได้ดีตลอดปี ((จริงหรือหลอก))

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สำหรับคำถามที่ว่า การนวดน้ำมัน (แขก) สามารถทำให้ อวัยวะเพศของผู้ชายใหญ่ได้จริงตามคำโฆษณาหรือไม่?

ก็ขอตอบใช้เชิงวิชาเกิน เล่ากันสนุกๆ มากว่าเชิงวิชาการก็แล้วกัน ดังนี้

ดังที่ทราบแล้วว่า อวัยวะเพศชายนั้น เซลล์เนื้อเยื่อมีลักษณะพิเศษคือ เป็นรูพรุนเหมือนฟองน้ำ เต็มไปด้วยโลหิตฝอย ซึ่งเมื่อสมองมีความกำหนัดในกาม กระบวนการร่างกายจะสั่งกายให้เลือดมาคั่งในบริเวณลำอวัยวะสืบพันธุ์ อันเป็นที่มาของการ ''แข็งตัว''

มังกรจะตัวใหญ่ตัวเล็ก ก็อยู่ที่ขนาดโดยธรรมชาติ และคุณสมบัติเซลล์เนื้อเยื่อรูพรุนนี่แหละ ที่จะมีส่วนพองขยายประมาณใด
บางคนตอนเหี่ยว ก็เล็กแค่หัวแม่มือ แต่ตอนเลือดคั่ง พองปั้กขึ้นมา กลายเป็นกระบอกข้าวหลามไปได้ (คนโบราณเรียกว่า เจี๊ยวข้าวเจ้า คือพองเยอะ) แต่บางคน มีเป็นลำแค่ไหน แข็งขึ้นมาก็ลำเท่านั้น ไม่ค่อยต่าง (เรียกว่าเจี๊ยวข้าวเหนียว)

ดังนั้น ความเป็นไปได้ ที่จะมีน้ำมันนวดหรือสารอะไร จะมีคุณสมบัติ สามารถช่วยในการพองขยายของอวัยวะเพศชายเป็นพิเศษ จึงแทบไม่มีเลย เพราะมันไม่ได้ได้ช่วยทำให้เซลรูพรุนขยายตัวมากขึ้นได้

ยกเว้นเสียแต่ว่า ผู้นั้นเคยชินกับการนวดเฟ้นคลึงอวัยวะเพศตัวเองมาเป็นเวลานานติดต่อกันเป็นสิบปี นับตั้งแต่เป็นเด็ก ผ่านวัยเด็กหนุ่ม จนวัยฉกรรจ์ ก็อาจทำให้ส่วนนั้นใหญ่ขึ้นโดยธรรมชาติ เหมือนการออกกำลังกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน แต่ไม่ได้ใหญ่เพราะน้ำมันนวด

การใช้น้ำมันนวดหนอนแก้วให้บิ๊กเป็นมังกรหัวแมว ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่มีมานานแล้ว นับแต่มนุษย์ผู้ชายต้องการสร้างปม..ใหญ่ กับตัวเอง ไม่ว่าในราชสำนักจีนโบราณ หรืออารยธรรมโรมัน เพราะเป็นความเชื่อที่มีผลทางใจ ที่นึกไปเองด้วย

ภูมิปัญญาชาวบ้านที่ (หลอก) บอกกันมาตลอด ว่าน้ำมันจิ้งเหลนเป็นน้ำมันวิเศษ นวดกระจู๋ให้กลายเป็นตะบอง กระเจี๊ยวยักษ์ได้
ทำให้เกิดการทรมานฆ่าสัตว์คือ จิ้งเหลน สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ตามสวนมานักต่อนัก ของเด็กชาววัยทะโมน ใกล้เป็นหนุ่ม
เที่ยวไปไล่ตีจิ้งเหลนมา แล้วเอามาใส่กระป๋อง ตั้งจี่ไฟ เพื่อให้น้ำมันไหลเยิ้มออกมา จะได้เอาไปนวดจู๋

ก็จี่จิ้งเหลนอย่างอดทน มีกลิ่นตลบ พี่ป้าน้าอา ออกมาเห็น ก็เอาไม้ไล่ฟาดก้น ด่าไล่หลัง..พวกเด็กเวร ทรมานสัตว์ ด่ากราดไปถึงคนต้นตำราที่บอกเด็กทะโมนให้ทำ..

น้ำมันจิ้งเหลนไม่ได้ทำให้กาจู๋เป็นตะบองเจี๊ยวยักษ์ไปได้หรอก..เป็นความห่ามคะนองที่ทรมานสัตว์จริงๆ

ครีม และน้ำมันนวด เพิ่มขนาดจู๋ ต่อให้โฆษณาชวนเชื่อแค่ไหน มันก็ไม่ต่างกับน้ำมันจิ้งเหลนหรอก

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

''น้ำมันนวดกำยำสุลต่าน''

มีขายตามแผงลอยกลางคืนนับแต่อดีตเมื่อสี่ห้าสิบปีก่อน จนถึงเดี๋ยวนี้ก็อาจมีให้เห็นแถวพาหุรัด สำเพ็ง ยามราตรี เห็นแขกขายก็เชื่อ เพราะร่างกำยำเหลือเกิน บาบูก็การันตีว่า เท่าข้อมือเด็กแน่ๆ ถ้าขยันนวด

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

น้ำมันนั้นก็แค่น้ำมันเนย ผสมกลิ่นธูปแขก ทำให้ชวนขลัง เอาไปนวดแล้วมันเลื่อม แล้วเด็กหนุ่มน่ะ อารมณ์กำหนัดเกิดได้เสมอ ขนาดลมพัดแรงๆ ก็ทำท่าก๋าแล้ว นี่เล่นนวดเฟ้นน้ำมันลื่นๆ หนึบๆ มันพองตัวก็คิดเข้าข้างตัวเองว่า..ใหญ่แล้ว ทั้งที่มันก็เท่าเดิม

น้ำมันเนยผสมธูปแขกนี้ ที่บ้านบาบูใส่กะละมังเดียวกัน เอาใส่ขวดเล็กๆ เหมือนกัน แต่สลากไม่เหมือนกัน
คือ ยาปลูกหนวดก็สูตรนี้ ยานวดกำยำก็สูตรนี้ ไม่ได้หลอกขาย แต่เป็นจิตวิทยาให้ความมั่นใจกับคนซื้อต่างหาก

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

ไอ้เด็กขนอุยเพิ่งขึ้น อยากมีหนวดงามอย่างพระเอก คล้าร์ก เกเบิล ซื้อไปทาเหนือริมฝีปากเช้าเย็น
ผ่านไปห้าวัน โคตรดีใจ ตุ่มหนวดขึ้นเป็นแนวแล้ว

อีกสามวัน ถึงได้ประจักษ์ มันไม่ใช่ตุ่มหนวด แต่เป็นรูขุมขนอุดตัน อักเสบเป็นตุ่มหนอง งูสวัดขึ้นปาก

จุดอ่อนของชายไทยคือไม่มั่นใจในตัวเอง ทำให้ยาที่มีสรรพคุณเกินจริงเหล่านี้ขายได้ดีตลอดปีครับ

** ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา **

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซาอิ, FORFAME, vho, ธนาคม, เฉินป๋อ, เอกกวิน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงสาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผนภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือ3 จิตวิทยาที่คุณควรรู้
Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ Starry China March 2024Vanda Margraf @ Modern Weekly China March 2024Zhang Wanyi @ ELLEMEN Fresh China April 2024Wang Anyu @ ESQUIREfine China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่