หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขย่าวงการ!! เน็ตไอดอลคนใหม่!! "เมญ่า ซันซัน" เน็ตไอดอลที่ฉีกกฎคำว่า สวย น่ารัก กระจุย

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

โฉมเอยโฉมงามอร่ามแท้แลตะลึง ตึ๊งโป๊ะ!!! ใครว่า "การเป็นเน็ตไอดอลในโลกโซเชียล" ต้องสวย น่ารัก สดใส และเซ็กซี่กันนะ เพราะถึงคุณจะมีหน้าตาสุดแสนธรรมดา ไม่สวยใส หรือขาววิ้ง ก็สามารถเป็นเน็ตไอดอลได้ แค่คุณเป็นคนมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร อย่างน้องล้าน หรือ เมญ่า ซันซัน ที่โดดเด่นเป็นที่รู้จักในโซนภาคใต้ แถมยังกวาดรางวัลการประกวดมาอีกเพียบด้วย

ขอบคุณที่มา :::เฟซบุ๊ก เมญ่า ซันซัน, เฟซบุ๊ก FC เมญ่า ซันซัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
123 VOTES (4.1/5 จาก 30 คน)
VOTED: ดาวประดับทับจักรวาล, Tii Khung, oLuxo, หุ่นเชิดสังหาร, ซับแม๊น, บังไค, Liuxian, ginger bread, majolica, ชื่อเล่นเล่น, ไม้, willbe, kleoland, แนคคร๊าฟฟฟ, comen, uoon, bgs, nkart, PalmStick, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่