หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เปิ้ล ไอริณ" จัดนิ่มๆ ถึง "ม้า อรนภา" วิจารณ์ชุดโป๊ไร้รสนิยม!

โพสท์โดย Marcus

"เปิ้ล ไอริณ" แจงกลับ "ม้า อรนภา" หลังโดนวิจารณ์แรง! ชุดราตรีใส่ออกงานผ้าเหมือนใช้พันตามต้นโพธิ์ ต้นไทร ยันภูมิใจทุกชุดที่ใส่

นักแสดงสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริณ" หลังถูกพิธีกรสาว "ม้า อรนภา" วิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดราตรีสวมใส่ร่วมงานประกาศรางวัลรายการหนึ่ง อย่างรุนแรงผ่านรายการแฟชั่นปากม้า ทั้งในเรื่องของดีไซน์ ผ้าที่ใช้ ว่าเหมือนผ้าที่ใช้พันตามต้นโพธิ์ ต้นไทร ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดสาวเปิ้ล ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องชุดที่ถูกวิจารณ์ดังกล่าวว่า

"ชุดราตรีบนพรมแดงในมุมมองของเปิ้ล เป็นหนึ่งในศิลปะ ที่ศิลปินสะท้อนตัวตนและถ่ายทอดออกมาเป็นผลงาน และล้วนเป็นผลงานที่บ่มเพาะจากประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์ด้วยความฝันเคยคิดอยากมีห้องเสื้อของตน และประสบการณ์จากการเรียนแฟชั่นดีไซน์มาเล็กๆน้อยๆ....ส่วนใหญ่ทุกชุดเปิ้ลจึงดีไซน์เองบ้าง ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์เนอร์ต่างประเทศบ้าง แล้วส่งแบบ ให้ห้องเสื้อระดับมืออาชีพที่รักและเมตตาเปิ้ลตัดเย็บให้ ..

เปิ้ลจึงภูมิใจทุกๆผลงานเรา ได้นำสู่สายตาสื่อและประชาชน....บางครั้งการเป็นคนกล้าเรียนรู้ กล้าลอง ย่อมต้องมีผิดบ้างถูกบ้าง จึงไม่แปลกที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบต้องขอขอบพระคุณอย่างสูง ที่ระลึกถึงกัน.. วงการบันเทิง ยืนอยู่ได้เพราะน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่าและทุกคำติชมของคุณ คือพลังขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุด.. หากติเพื่อก่อ น้อมรับไว้พิจารณา เพื่อพัฒนาต่อไป และขอกราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจ ที่เคียงข้างผู้หญิงธรรมดาๆตัวคนเดียวคนนี้เสมอ ..... 2 มิย นี้ ฝากติดตามติชมและให้กำลังใจชุดเชิญรางวัล งานตุ๊กตาทองของเปิ้ลด้วยนะค้า "

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: บังไค, ไม่หล่อแต่หื่น, willbe, ปุ้ม, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่